Red Purple Black

Đại hội Chi đoàn trường Phổ thông DTNT Nam Giang - Nhiệm kỳ: 2014-2017

          Được sự cho phép của Chi bộ nhà trường, Ban thường vụ huyện Đoàn huyện Nam Giang; vào lúc 13h30 chiều ngày 30/10/2014, Chi Đoàn trường PTDTNT huyện Nam Giang đã tổ chức Đại hội Chi đoàn nhiệm kì 2014 – 2017.

BCH moi

          Về tham dự đại hội có đồng chí Bớt Xớp - Ủy viên huyện Đoàn Nam Giang. Đồng chí Lê Cảnh Phương Hạnh – Bí thư chi bộ trường PDTTNT huyện Nam Giang và các đại biểu là khách mời cùng 16 đoàn viên thanh niên của trường PTDTNT huyện Nam Giang đã có mặt đông đủ.

          Trước khi Đại hội chính thức diễn ra, vào tối ngày 29/10/2014, đã tổ chức đại hội trù bị, nhằm giải quyết các vướng mắc còn tồn tại, bên cạnh đó còn sửa chữa, bổ sung các mặt có liên quan để cho Đại hội chính thức thành công tốt đẹp.

        Tại Đại hội, Ban Chấp hành Chi đoàn đã trình bày báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2012-2014 và phương hướng, nhiệm vụ công tác đoàn trong nhiệm kỳ 2014-2017. Trong nhiệm kỳ tới, trên cơ sở kết quả và kinh nghiệm công tác Đoàn, phong trào Thanh thiếu nhi nhiệm kỳ 2012 - 2014, mục tiêu của công tác Đoàn và Phong trào thanh thiếu nhi trường PTDTNT huyện Nam Giang nhiệm kỳ 2014 - 2017 là: Xây dựng lớp thanh niên giàu lòng yêu nước; Có lý tưởng cách mạng và bản lĩnh chính trị vững vàng; Có tri thức, chuyên môn, nghiệp vụ và kỹ năng lao động giỏi; Có văn hóa và sống có tình nghĩa; Có sức khỏe, tinh thần lành mạnh, giàu nhiệt huyết sáng tạo và tinh thần tình nguyện; Nâng cao chất lượng tổ chức Đoàn; Phát huy tiềm năng và tạo môi trường lành mạnh cho thanh niên xung kích, tình nguyện. Bên cạnh đó, nhiều đoàn viên thanh niên đã hăng hái tham gia thảo luận về Phương hướng hoạt động của Chi đoàn nhiệm kỳ 2014-2017.

          Đại hội cũng đã nhận được các ý kiến đóng góp, chỉ đạo của Bí thư Chi bộ trường để công tác Đoàn thêm vững mạnh, hoạt động sôi nổi hơn, đóng góp vào phong trào chung của nhà trường cũng như hoạt động đoàn thể của huyện nhà.

          Đại hội đã bầu ra BCH nhiệm kì 2014 – 2017 với 3 đồng chí và tại cuộc họp lần thứ nhất của BCH, Đ/c Vương Đăng Khánh được bầu làm Bí thư Chi đoàn, đ/c Doãn Hoàng Ngân làm Phó bí thư chi Đoàn, và đ/c Hiền Thị Thúy là ủy viên.

          Ngoài ra, đại hội cũng đã vô cùng vinh dự làm lễ trưởng thành Đoàn cho 5 đồng chí, cùng giấy chứng nhận và món quà ý nghĩa khi các đồng chí đã nỗ lực đóng góp để hoạt động đoàn trường vững mạnh, đi lên.

         Đại hội đã thành công tốt đẹp, chắc chắn rằng trong nhiệm kì tới, các đồng chí đoàn viên thanh niên sẽ tích cực, hăng say, nhiệt tình trong mọi công các đoàn trường cũng như của huyện nhà.

vn

phat bieu

Bau cu

bo phieu

Dai bieu

truong thanh


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Video clip hoạt động

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Title: Toán lớp 10 Mệnh Đề Và Tập Hợp


Hình ảnh từ thư viện

Banner liên kết

bannerbogiaoduc so-gddt-qn
logo storevietnam logo
Untitled-1

.

Số liệu thống kê

Các thành viên : 243
Nội dung : 658
Liên kết web : 1
Số lần xem bài viết : 689019
Hiện có 3 khách Trực tuyến