Red Purple Black

Hội thi "Chúng em kể chuyện Bác Hồ" Năm 2015

Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2014-2015; Căn cứ Hướng dẫn số 09 -HD/HĐĐ ngày 04/12 /2014 của Hội đồng Đội tỉnh Quảng Nam, kế hoạch số 40/ KH-ĐTN ngày 28/01/2015 của BCH huyện Đoàn Nam Giang về hướng dẫn tổ chức cuộc thi “Chúng em kể chuyện Bác Hồ” năm 2015. Vào lúc 19h, ngày 21/3/2015, Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh trường Phổ thông DTNT huyện Nam Giang đã tổ chức đêm chung kết hội thi “Chúng em kể chuyện Bác Hồ”.

tap the kc copy

Về dự cuộc thi chúng em kể chuyện Bác Hồ lần này, có sự góp mặt của đồng chí Bớt Xớp – Phó Chủ tịch HĐĐ Nam Giang, Chi ủy Chi bộ , Lãnh đạo trường,  tất cả các thầy cô giáo trong hội đồng sư phạm cùng toàn thể 352 em học sinh cũng có mặt đầy đủ trong cuộc thi này

Sau vòng sơ tuyển đợt một, cuộc thi đã chọn ra 8 gương mặt tiêu biểu cho vòng thi chung kết. Mỗi thí sinh kể 1 câu chuyện về bác Hồ, bằng chất giọng mộc mạc, chân tình hồn nhiên, các thí sinh đã đem đến hội thi những câu chuyện nhỏ kể về cuộc  đời và sự nghiệp của chủ tịch Hồ Chí Minh. Tại hội thi, các thí sinh bằng các cách thể hiện khác nhau đã mang đến hội thi nhiều câu chuyện cảm động và thiết thực. Mỗi câu chuyện kể của từng thí sinh đều là bài học ý nghĩa, sâu sắc về tấm gương đạo đức, nhân cách sáng ngời của Bác Hồ. Đó là bài học về tinh thần đoàn kết, lối sống giản dị, biết quan tâm, yêu thương, chia sẻ với mọi người. Qua các câu chuyện của các thí sinh mang đến hội thi, người nghe thấy được những mong muốn, lời dặn dò, nhắn nhủ và tình cảm của Bác dành cho thiếu niên, nhi đồng cả nước.

Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho em Mạc Tư Hậu – lớp 6/3, giải nhì: em  Arất Thị Minh Hương – lớp 7/1, giải ba: em Trần Thị Anh Thư – lớp 6/1 và giải khuyến khích: em Châu Nguyễn Diệu Minh – lớp 7/1.

Hội thi là hoạt động văn hóa có ý nghĩa thiết thực nhằm góp phần bồi dưỡng niềm tin, ý thức học tập, rèn luyện. Góp phần khơi dậy trong các em đội viên, thiếu niên, nhi đồng tình cảm đối với bác Hồ Kính yêu, động viên các em thi đua thực hiện 5 điều bác hồ dạy, qua đó, tạo động lực bồi đắp tâm hồn, giúp các em phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan của Bác Hồ.

VNKC

giai nhat kc

giai kk kc

dat giai

 

 

Video clip hoạt động

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Title: Giới thiệu trường


Hình ảnh từ thư viện

Banner liên kết

bannerbogiaoduc so-gddt-qn
logo storevietnam logo
Untitled-1

.

Số liệu thống kê

Các thành viên : 243
Nội dung : 646
Liên kết web : 1
Số lần xem bài viết : 675447
Hiện có 10 khách Trực tuyến