Red Purple Black

Hội trại "Thắp sáng ước mơ" Năm học: 2014-2015

Thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm: 85 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, 84 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, hướng đến chào mừng Đại hội Đảng các cấp, bộ phận Hoạt động GDNGLL phối hợp  cùng với Đoàn, Đội trường Phổ thông DTNT huyện Nam Giang đã long trọng tổ chức Hội trại truyền thống với chủ đề “Thắp sáng ước mơ”. Hội trại kéo dài trong 3 ngày (21/3/2015 đến 23/3/2015).

khai mac ht

 Vào sáng ngày 22/3/2015 đã chính thức khai mạc Hội trại “Thắp sáng ước mơ”, trong phần diễu hành, mỗi chi đội đã hóa trang thành người anh hùng chi đội mang tên, nhằm lưu giữ trong các em những ấn tượng sâu sắc về các anh hùng đã hi sinh, vì nước quên mình.

Đến với hội trại lần này, bằng tất cả sự sáng tạo và nhiệt tình của mình, 10 chi đội đã đem đến cho hội trại những mô hình cổng trại với sự đầu tư đầy ý nghĩa nhất, mang trong các em những chí hướng, những lý tưởng bay cao, vươn xa trong tương lai. Không những thế, các em còn được tham gia nhiều phần thi hấp dẫn, thể hiện được bản lĩnh, cá tính, phát huy những năng khiếu, khả năng vốn có của mỗi đội viên, qua những trò chơi nhỏ vui tươi, bổ ích như đập niêu, đua thuyền trên cạn, kéo co, 9 người 10 chân,... Với phần thi nghi thức đội và múa hát tập thể, đã giúp các em ôn lại các kĩ năng của công tác đội, được giáo dục truyền thống về tổ chức Đội, truyền thống lịch sử của dân tộc, cũng như các anh hùng chi đội mang tên.

Đêm hội trại lại tưng bừng, rộn rã trong Hội diễn văn nghệ với những tiết mục đặc sắc và ấn tượng, cùng phần sinh hoạt lửa trại ngập tràn cảm xúc. Dưới ánh lửa bập bùng, trong vòng tròn người quây quần, những cái nắm tay thật chặt, những ánh mắt, nụ cười trong veo tin chắc rằng sẽ vẫn còn vẹn nguyên mãi trong lòng các em.

Sau ba ngàyhoạt động, Hội trại 26/3 “Thắp sáng ước mơ” đã khép lại với nhiều kết quả đạt được:

Giải nhất toàn đoàn, thuộc về chi đội Lê Đình Chinh   - lớp 7/2

Giải nhì, thuộc về chi đội Lý Tự Trọng   - lớp 7/1

Giải ba, thuộc về chi đội Võ Thị Sáu  - lớp 9/2

Giải khuyến khích, thuộc về chi đội Hoàng Văn Thụ  - lớp 7/3

Hội trại “Thắp sáng ước mơ” lần này là một sân chơi bổ ích dành cho các em và là cơ hội để tuyên truyền sâu rộng về truyền thống của vẻ vang của Đảng, Đoàn. Nhân đó, là hành động thiết thực thể hiên qua chủ đề “Thắp sáng ước mơ”, Hội trại đã kêu gọi những tấm lòng vàng, quyên góp hỗ trợ để giúp các em học sinh trong trường học giỏi, còn nhiều khó khăn vươn lên trong học tập, đồng thời thông qua Hội tình nguyện Nam Giang, góp một phần nhỏ bé vào Nồi cháo tình thương lần thứ 20 giúp  những bệnh nhân đang điều trị bệnh tại Bệnh viện Nam Giang.

Hội trại đã khép lại, song những kí ức đẹp sẽ còn mãi trong lòng mỗi học sinh, từ đó, các em sẽ không ngừng phát huy vai trò xung kích tình nguyện, sáng tạo đoàn kết, cố gắng rèn luyện trong học tập, lao động, xứng đáng là học sinh tiêu biểu của thế hệ trẻ huyện nhà nói riêng và cả nước nói chung; thúc đẩy đội viên, đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh hưởng ứng, tham gia giao lưu học hỏi, rèn luyện kỹ năng tổ chức, kỹ năng hoạt động trại và sinh hoạt tập thể ngay từ khi còn là mầm non của đất nước. 

le khai mac copy

 

 

lop 7.1

keo co

dap nieu

mua hat tt

nghi thuc doi

tinh nguyen

vn 7.3

van nghe 7.1

vn 9.2

giai cong leo trai

giai hoa trang

giai toan doan

 

Video clip hoạt động

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Title: Xây dựng nhà truyền thông Văn hóa


Hình ảnh từ thư viện

Banner liên kết

bannerbogiaoduc so-gddt-qn
logo storevietnam logo
Untitled-1

.

Số liệu thống kê

Các thành viên : 243
Nội dung : 642
Liên kết web : 1
Số lần xem bài viết : 668214
Hiện có 7 khách Trực tuyến