Red Purple Black

Lễ Bế giảng năm học 2014-2015

     Sáng ngày 22/05/2015, trường PTDTNT Nam Giang long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và khen thưởng năm học 2014 - 2015. 

lanh dao copy

Đồng chí Nguyễn Đức Đúng - Phó Chủ tịch UBND Huyện phát biểu 

     Đến tham dự và phát biểu có đồng chí Nguyễn Đức Đúng - Phó Chủ tịch UBND huyện Nam Giang, Đại biểu đại diện các cơ quan, ban ngành của huyện, Đại diện Cha mẹ học sinh trường, đại diện các Ban đại diện CMHS các xã, thị trấn, Đại diện Lãnh đạo Đảng ủy, UBND các xã, thị trấn Thạnh Mỹ, Cà Dy, TaBhing, Ta Pơ; Phía PGD&ĐT huyện có thầy Zơ Râm Đing - Phó trưởng phòng GD&ĐT; thầy cô giáo trong Chi ủy Chi bộ, Ban Giám hiệu, giáo viên và 352 học sinh của trường phổ thông DTNT Nam Giang.

     Trong báo cáo tổng kết năm học  đã được nhà trường đánh giá chi tiết, cụ thể những thành tích mà thầy và trò đã làm được trong năm học qua, chất lượng giáo dục có những chuyển biến tích cực và vượt chỉ tiêu kế hoạch đề ra ở đầu năm học; tỉ lệ học sinh khá, giỏi đạt 58.8%; hạnh kiểm khá tốt đạt 97.2%. Học sinh yếu giảm chỉ còn 2,6%. Các phong trào Hoạt động GDNGLL, Đoàn, Đội cũng được triển khai đều khắp. Trong năm học nhà trường đã tổ chức Hội khỏe Phù Đổng, lễ hội Mừng lúa mới, Hội trại “Thắp sáng ước mơ”, ngày hội công nhận chương trình rèn luyện Đội viên, các hoạt động Văn nghệ, thể dục thể thao… đều khắp, tương ứng với chủ đề, chủ điểm hàng tháng, công tác đền ơn đáp nghĩa cũng được chú trọng, thường xuyên.

     Em Pơ long Thị Linh, lớp 9/2 đại diện học sinh toàn trường phát biểu cảm tưởng của mình khi tạm biệt thầy cô và mái trường sau 4 năm gắn bó, với lời lẽ chân tình, mộc mạc đã làm xúc động thầy và trò, chia tay nhau trong bịn rịn, quyến luyến.

     Đồng chí Nguyễn Đức Đúng – Phó Chủ tịch UBND huyện Nam Giang đã phát biểu, biểu dương những thành tích của các em, dặn dò học sinh tham gia hoạt động hè thật sôi nổi và bổ ích, nhắc nhở động viên thầy cô giáo khắc phục khó khăn, giữ vững những kết quả mà trường đã đạt được, xứng đáng với sự tin tưởng và kỳ vọng của các cấp, các ngành; sự tin yêu của quí bậc phụ huynh.

dai bieuĐại biểu tham dự lễ Bế giảng

HS xuat sac

Khen thưởng Học sinh Xuất sắc

HS gioi

Khen thưởng Học sinh giỏi

Tin và ảnh:  Ban biên tập của trường

 

Video clip hoạt động

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Title: Các hoạt động của trường


Hình ảnh từ thư viện

Banner liên kết

bannerbogiaoduc so-gddt-qn
logo storevietnam logo
Untitled-1

.

Số liệu thống kê

Các thành viên : 243
Nội dung : 646
Liên kết web : 1
Số lần xem bài viết : 681757
Hiện có 7 khách Trực tuyến