Red Purple Black

Lễ khai giảng năm học 2015-2016.

     Hòa cùng khí thế hào hùng kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc Khánh ngày 2/9. Hôm nay như ngày hội lớn của hàng triệu triệu trẻ em trên mọi miền Tổ quốc hân hoan chào mừng năm học mới, Trường Phổ thông Dân tộc nội trú huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2015-2016.

danh trong     Tham dự Lễ khai giảng có Ông AViết Sơn - UVTV - Phó chủ tịch UBND huyện Nam Giang; đại biểu trong BTV huyện ủy; đại biểu lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể  của huyện; đại biểu lãnh đạo Đảng ủy, UBND  các xã, thị trấn; Ban đại diện Cha mẹ học sinh trường, Ban đại diện CMHS các xã, thị trấn … đã đến dự lễ, chia vui cùng với các thầy cô giáo và học sinh nhà trường.

vnkg

Tiết mục văn nghệ trong buổi lễ khai giảng năm học: 2015-201

     Trong diễn văn khai giảng, cô giáo Lê Cảnh Phương Hạnh, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi chào đón các em học sinh trở lại trường sau mấy tháng hè xa cách, năm học mới chúng ta lại có thêm niềm vui mới và niềm vui  mới bắt đầu từ thành tích của năm học trước đã qua. Nhờ sự nỗ lực của các em học sinh, sự tận tuỵ đầy trách nhiệm của các thầy các cô, sự quan tâm của Cha mẹ học sinh cùng các cấp lãnh đạo Đảng, chính quyền, các cơ quan ban ngành của huyện, đặc biệt sự lãnh chỉ đạo trực tiếp của ngành giáo dục, trường Phổ thông DTNT huyện Nam Giang tiếp tục duy trì tốt chất lượng giáo dục toàn diện của mình.Với những kết quả đã đạt được trong năm học vừa qua và xác định rõ mục tiêu, nhiệm vụ trọng tâm mà thầy và trò sẽ quyết tâm đạt được trong năm học 2015 – 2016, năm học tiếp tục triển khai thực hiện Nghị quyết 29 –NQ/ TW ngày 04/11/2013 Hội nghị Trung ương 8 (khóa XI) về đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục và đào tạo.

HT copy

Cô giáo: Lê Cảnh Phương Hạnh - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học 2015-2016!

     Đến dự và phát biểu chào mừng lễ khai giảng, Ông AViết Sơn  - Phó chủ tịch UBND đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà thầy và trò nhà trường đã phấn đấu đạt được trong những năm qua và trong năm học 2015-2016 này thầy và trò nhà trường tiếp tục phấn đấu nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục, xứng đáng là lá cờ đầu của ngành giáo dục huyện, là chiếc nôi đào tạo  nguồn nhân lực, chủ nhân tương lai của quê hương Nam Giang anh hùng.

lanh daoÔng AViết Sơn - UVTV - Phó chủ tịch UBND huyện Nam Giang phát biểu tại buổi lễ.

      Buổi lễ kết thúc trong âm thanh vang vọng của tiếng trống khai trường với niềm phấn khởi, tự hào, lâng lâng xúc động, hứa hẹn một kết quả mỹ mãn trong năm học mới này. Sau phần lễ các lớp tổ chức các hoạt động múa hát tập thể, các trò chơi dân gian.

dai bieu du

Dai bieu va nha truong

Đại biểu lãnh đạo chụp ảnh lưu niệm cùng với cán bộ giáo viên nhà trường!

Tin và ảnh: Nhà trường

 

 

 

 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Video clip hoạt động

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Title: Xây dựng nhà truyền thông Văn hóa


Hình ảnh từ thư viện

Banner liên kết

bannerbogiaoduc so-gddt-qn
logo storevietnam logo
Untitled-1

.

Số liệu thống kê

Các thành viên : 243
Nội dung : 642
Liên kết web : 1
Số lần xem bài viết : 667946
Hiện có 13 khách Trực tuyến