Red Purple Black

Hội thi nét đẹp đội viên - năm học 2013- 2014

Nhằm tạo sân chơi vui tươi, sôi nổi, lành mạnh bổ ích cho các em học sinh, và hưởng ứng các hoạt động chào mừng ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Tối ngày 26/3/2014, trường PTDTNT huyện Nam Giang đã tổ chức Hội thi nét đẹp đội viên năm học 2013-2014. Tham dự hội thi có 20 thí sinh đến từ 10 chi đội trong toàn trường.

1 1

Tại hội thi, các em đã trải qua 4 phần thi, đó là: phần thi trình diễn trang phục bắt buộc (Trang phục địa phương với bản sắc văn hóa dân tộc), phần thi trình diễn trang phục tự chọn; phần thi tài năng; và phần thi vấn đáp (gồm trả lời các câu hỏi về Đội – Đoàn và giải quyết tình huống xảy ra)
Với sự tận tình của các thầy cô, sự hăng hái tham gia nhiệt tình của các em thí sinh tham gia thi, sự chuẩn bị chu đáo công phu của các Chi đội. Các đội thi đã mang đến hội thi những phong cách trình diễn rất ấn tượng, màn biểu diễn trang phục đẹp và nghệ thuật. Phần trả lời kiến thức cũng được các thí sinh trả lời lưu loát và có liên hệ thực tế.
Kết thúc hội thi, Ban giám khảo đã chấm chọn và trao giải nhất cho chi đội Kim Đồng - lớp 6/2; giải nhì thuộc về chi đội Ngô Mây - lớp 8/1 và chi đội Lý Tự Trọng - lớp 6/3; giải 3 thuộc về chi đội Nguyễn Viết Xuân - lớp 9/1 và chi đội Phan Đình Giót - lớp 9/3.
Hội thi đã tạo sân chơi bổ ích, lí thú cho các em đội viên. Đây cũng là dịp để các em được giao lưu, học hỏi, thể hiện tài năng, nét đẹp truyền thống, tính năng động, sáng tạo phát huy tinh thần đoàn kết của đội viên, đồng thời hội thi cũng là dịp mỗi đội viên thể hiện và tự khẳng định khả năng, thành tích của bản thân trước bạn bè.

net-dep-11

2 1

5 1

Video clip hoạt động

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Title: Trận chung kết bóng chuyền nam 12/1 và 11/1


Hình ảnh từ thư viện

Banner liên kết

bannerbogiaoduc so-gddt-qn
logo storevietnam logo
Untitled-1

.

Số liệu thống kê

Các thành viên : 243
Nội dung : 646
Liên kết web : 1
Số lần xem bài viết : 681682
Hiện có 4 khách Trực tuyến