Red Purple Black

Hội nghị Cán bộ - Công chức - Viên chức Năm học 2015-2016.

     Thực hiện Công văn hướng dẫn số 1336/HDLT -SGDĐT-CĐGD ngày 11/9/2015 của  Sở Giáo dục và Đào tạo - Công đoàn Giáo dục tỉnh Quảng Nam  về việc Hướng dẫn tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức.  

tap the

 

     Ngày  01 tháng 10 năm 2015, tại nhà Đa năng, trường phổ thông dân tộc tổ chức “Hội nghị Cán bộ - Công chức - Viên chức  năm học 2015-2016”.  Tham dự Hội nghị có các đ/c trong Chi ủy, BGH, Công đoàn và  Cán bộ, Viên chức của trường.

     Hội nghị được nghe báo cáo tổng kết năm học 2014-2015 và triển khai nhiệm vụ năm học 2015-2016 do đồng chí Lê Cảnh Phương Hạnh - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường trình bày. Trong năm học vừa qua, với sự đoàn kết thống nhất cao của tập thể hội đồng sư phạm cùng với sự lãnh đạo sâu sát  của Chi bộ, sự phối kết hợp chặt chẽ với các lực lực trong và ngoài nhà trường, sự nhiệt tình, tận tâm của đội ngũ…đơn vị  đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học, chất lượng giáo dục toàn diện có sự chuyển biến tích cực, các phong trào hoạt động đi vào chiều sâu, thiết thực, hiệu quả, những thành công trên góp phần tạo động lực cho nhà trường tiếp tục thực hiện nhiệm vụ năm học 2015 - 2016, hứa hẹn một sự thành công nhất định. Những nhiệm vụ trọng tâm trong năm học mới được thảo luận sôi nổi, đầy trách nhiệm, hội nghị cũng đã thống nhất cao các báo cáo của Công đoàn về phong trào thi đua, các cuộc vận động;  nội quy, qui chế của nhà trường ,công tác tài chính, chế độ chính sách của đội ngũ, học sinh được công khai minh bạch, rõ ràng;

     Hội nghị cũng đã nghiêm túc tiếp thu và bổ sung những ý kiến đóng góp xây dựng của đội ngũ để kế hoạch được thực hiện có hiệu quả nhất.Đặc biệt hội nghị đã thảo luận và biểu quyết các chỉ tiêu phấn đấu của các cá nhân và tập thể với 100% Cán bộ - Công chức - Viên chức  nhất trí, quyết tâm thực hiện thắng lợi  những chỉ tiêu đã đề ra.

     Hội nghị cán bộ - viên chức – lao động năm học 2015 - 2016 đã kết thúc trong không khí vui tươi, phấn khởi, hứa hẹn một năm học mới sẽ gặt hái thật nhiều thành công rực rỡ.

Một số hình ảnh hội nghị:

ban chu tich

toan canh copy

 

bau BTT

 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Video clip hoạt động

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Title: Tiểu phẩm tham gia hội thi " Học sinh với SKSSVTN- moi trường " Do lớp 11.6 trình bày


Hình ảnh từ thư viện

Banner liên kết

bannerbogiaoduc so-gddt-qn
logo storevietnam logo
Untitled-1

.

Số liệu thống kê

Các thành viên : 243
Nội dung : 646
Liên kết web : 1
Số lần xem bài viết : 675617
Hiện có 36 khách Trực tuyến