Red Purple Black

Đổi mới sinh hoạt dưới cờ hằng tuần.

     Thực hiện tốt việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” theo tinh thần Chỉ thị 03-CT/TW. Trong năm học 2015-2016 trường Phổ thông Dân tộc Nội trú Nam Giang đã có nhiều đổi mới trong các hoạt động của nhà trường, đặc biệt là sự đổi  mới trong tiết chào cờ đầu tuần.

bien dao

      Ngoài việc lớp trực nhận xét, đánh giá, xếp loại các mặt hoạt động của các lớp và ý kiến chỉ đạo của BGH, nhà trường còn lồng ghép vào nội dung “Sinh hoạt dưới cờ” như: Truyên truyền, giáo dục biển, đảo với chủ đề: “Biển Đông và vùng biển Việt Nam”, Truyên truyền phòng, chống HIV/AIDS, Giáo dục truyền thống qua các chủ đề, chủ điểm và bên cạnh đó còn tổ chức hoạt động: “Đố vui học tập dưới cờ” do các nhóm bộ môn phụ trách như nhóm Văn-GCDC, Nhóm Sử- Địa, Nhóm Toán- tin, nhóm Lí-Công nghệ…

     Mục đích của các hoạt động trên là nhằm giáo dục cho học sinh hiểu được chủ quyền biển, đảo, vai trò,vị trí chủ quyền lãnh thổ của dân tộc Việt Nam trên Biển Đông. Có những hiểu biết cơ bản về căn bệnh của thế kỉ HIV/AIDS các con đường lây lan và biện pháp phòng tránh, giúp cho các em  có những hiểu biết rộng trên tất cả các lĩnh vực khoa học đời sống,…hướng đến mục đích cuối cùng là phát triển toàn diện cả về tri thức, đạo đức và nhân cách cho các em những chủ nhân tương lai của đất nước, các em cần phải hiểu rõ lịch sử dân tộc cũng như chủ quyền biển đảo của quốc gia,  để rồi từ đó, khơi dậy tình yêu nước, niềm tự hào dân tộc và tinh thần sẵn sàng bảo vệ Tổ quốc. Hơn nữa, từ các em, tinh thần đó sẽ tiếp tục được lan tỏa rộng rãi đến từng gia đình và nhân lên trong toàn thể cộng đồng. 

GV bao cao

co tro

Gv du

Gv Doan

HS

tra loi

 

Video clip hoạt động

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Title: Trận chung kết bóng chuyền nam 12/1 và 11/1


Hình ảnh từ thư viện

Banner liên kết

bannerbogiaoduc so-gddt-qn
logo storevietnam logo
Untitled-1

.

Số liệu thống kê

Các thành viên : 243
Nội dung : 646
Liên kết web : 1
Số lần xem bài viết : 683416
Hiện có 6 khách Trực tuyến