Red Purple Black

Hội khỏe Phù Đổng cấp trường năm học 2015-2016!

       Với mục đích nhằm tiếp tục duy trì và đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, thường xuyên tập luyện và thi đấu các môn thể thao trong trường học để nâng cao sức khoẻ, phát triển thể chất, góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh. Và hơn thế nữa là để tuyển chọn những hạt nhân thể thao tiêu biểu tham gia HKPĐ cấp tỉnh trong thời gian tới. 

thap sang copy

Chính vì vậy trong năm học 2015-2016  nhà trường đã xây dựng các câu lạc bộ thể thao ngoài giờ học thu hút đông đảo học sinh tham gia tập luyện thường xuyên như; Bóng đá, cầu lông, bóng bàn, cờ vua…Bên cạnh ý nghĩa rèn luyện sức khỏe, tăng cường hoạt động thể chất, việc tổ chức các câu lạc bộ ngoại khóa còn giúp cho các em phát triển  cả về mặt trí tuệ để học tập tốt hơn. Mặt khác còn là cơ hội để các em giao lưu học hỏi lẫn nhau nâng cao tinh thần đoàn kết. Với tất cả những ý nghĩa đó từ ngày 28- 31/12/2015 trường PTDTNT Nam Giang long trọng tổ chức HKPĐ cấp trường năm học 2015- 2016.

 HKPĐ năm này có nhiều đổi mới nhất là trong lễ khai mạc có bài đồng diễn gậy, bài đồng diễn võ thuật Karatedo nhằm gây hứng thú cho học sinh và động viên các em thi đấu hết mình.

Khai mac

toan truong km

karatedo

       Các vận động viên ở tất cả các lớp đều tham gia thi đấu nhiệt tình sôi nổi với tinh thần thể thao trung thực, cao thượng quyết tâm đem lại thành tích tốt nhất cho lớp mình. Sau 4 ngày tranh tài hăng say của các vận động viên và sự nhiệt tình, khách quan, công bằng của tổ trọng tài. KHPĐ cấp trường năm học 2015- 2016 đã thành công tốt đẹp và đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng các em học sinh, giáo viên và  cũng như phụ huynh học sinh.

 Kết quả BTC tặng giải nhất toàn đoàn khối 6-7 thuộc về lớp 6/2

                              Giải nhất toàn đoàn khối 8-9 thuộc về lớp 9/2

day gay

bong da

bong chuyen

giai ca nhan 2

trao giai 1

 

Video clip hoạt động

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Title: Các hoạt động của trường


Hình ảnh từ thư viện

Banner liên kết

bannerbogiaoduc so-gddt-qn
logo storevietnam logo
Untitled-1

.

Số liệu thống kê

Các thành viên : 243
Nội dung : 646
Liên kết web : 1
Số lần xem bài viết : 680981
Hiện có 7 khách Trực tuyến