Red Purple Black

Tưng bừng ngày khai giảng năm học 2016-2017

          Hòa cùng khí thế hào hùng kỷ niệm 71 năm cách mạng tháng 8 và Quốc Khánh mùng 2/9 của dân tộc; Hôm nay như ngày hội lớn của hàng triệu triệu trẻ em Việt Nam, thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đưa trẻ đến trường”, giờ đây trên mọi miền tổ quốc của chúng ta, các em học sinh đang tung tăng cắp sách đến trường, bắt đầu cho năm học mới. Vào lúc 6h45 phút ngày 05/9/2016, trường Phổ thông Dân tộc Nội trú huyện Nam Giang long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2016 -2017.

nha truong

 Tập thể CB-GV-NV trường 

         Tham dự lễ khai giảng có các đồng chí Doãn Xì – UVTV- Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy; đồng chí Zơ Râm Thị Hai – UVTV – Phó Chủ tịch HĐND huyện; các đ/c đại diện Lãnh đạo Đảng ủy, UBND các xã, thị trấn; Ban đại diện CMHS trường, BĐD CMHS các xã, thị trấn, các bậc phụ huynh học sinh; CB-GV-NV và 358 em học sinh của trường.

          Năm học mới chúng ta lại có thêm niềm vui mới và niềm vui  mới bắt đầu từ thành tích của năm học trước đã qua. Nhờ sự nỗ lực của các em học sinh, sự tận tuỵ đầy trách nhiệm của các thầy các cô, sự quan tâm của Cha mẹ học sinh cùng các cấp lãnh đạo Đảng, chính quyền, các cơ quan ban ngành của huyện, đặc biệt sự lãnh chỉ đạo trực tiếp của ngành giáo dục, trường Phổ thông DTNT huyện Nam Giang tiếp tục duy trì tốt chất lượng giáo dục toàn diện của mình. Nhà trường đã có những bước tiến đi vào chiều sâu trong các hoạt động dạy học, đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học,

          Trong năm học vừa qua, thầy và trò của trường cũng đã cố gắng xiết chặt tay nhau cùng vượt qua những khó khăn thiếu thốn để đạt được nhiều thành tích cao trong giảng dạy và giáo dục. Kết quả đó là động lực hết sức lớn lao để thầy và trò chúng ta cùng tiếp tục phấn đấu trong năm học này và những năm học tiếp theo.

         Trong buổi khai trường trang trọng hôm nay, nhà trường vui mừng đón nhận 74 em học sinh lớp 6, những gương mặt hồn nhiên, bẽn lẽn vừa qua mái trường tiểu học. Các em lớp sáu lần đầu tiên xa gia đình, biết  bao bối rối, khó khăn trong cuộc sống tự lập, buổi đầu đi học ngỡ ngàng, xa lạ, chắc chắn các em sẽ còn nhiều bỡ ngỡ bởi bạn bè mới, thầy cô mới, phương pháp học tập mới, cuộc sống nội trú mới mẻ, song tin tưởng rằng với những kết quả cao ở bậc học tiểu học các em sẽ sớm hòa nhập, đi vào nền nếp của môi trường nội trú, ra sức thi đua tốt,  đem về những kết quả học tập, rèn luyện và hoạt động xã hội ở mái trường thân yêu này và  xem nơi đây: trường là nhà, thầy cô là cha mẹ, bạn bè là anh em!

        Quyết tâm ngay từ buổi khai giảng và buổi học đầu tiên của năm học 2016 - 2017 này. Hy vọng các em học sinh của trường trau dồi tri thức và bồi dưỡng cảm xúc cho mình, ra sức thi đua học tập, trau dồi phẩm chất đạo đức, thực hiện tốt nội qui, qui định nề nếp ăn ở, sinh hoạt, học tập trong môi trường nội trú, tích cực tham gia các hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể dục thể thao, duy trì bản sắc văn hoá địa phương, để không phụ lòng chăm sóc, dạy dỗ của các thầy các cô, để đền đáp sự lo toan, vất vả của cha mẹ, sự đầu tư không nhỏ của Nhà nước cho một trường DTNT như thế này, xứng đáng là hạt giống, là chủ nhân tương lai, đầy triển vọng cho quê hương Nam Giang anh hùng.

         Năm học 2016- 2017 đã bắt đầu, là  năm học đầu tiên thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, triển khai thực hiện các chỉ tiêu kinh tế, xã hội giai đoạn 2016 – 2020, trên cở các nhiệm vụ chủ yếu, giải pháp cơ bản của các cấp ngành Giáo dục

         Đặc biệt tiếp tục triển khai chương trình hành động  số 28 của Tỉnh ủy Quảng Nam về thực hiện Nghị quyết 29 –NQ/TW Hội nghị lần thứ 8 BCH Trung ương (khóa XI) về đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng XHCN và hội nhập quốc tế.

        Buổi lễ kết thúc trong âm thanh vang vọng của tiếng trống khai trường với niềm phấn khởi, tự hào, lâng lâng xúc động, hứa hẹn một kết quả mỹ mãn trong năm học mới này!

VNKG

 Văn nghệ chào mừng

Doi co

Chao co

Lễ chào cờ

phat bieu copy copy

Diễn văn khai giảng của Hiệu trưởng

14199515 286528271727333 188017851758397771 n

Lãnh đạo huyện tặng hoa chúc mừng

van phong copy

 

 

 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Video clip hoạt động

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Title: Giới thiệu trường


Hình ảnh từ thư viện

Banner liên kết

bannerbogiaoduc so-gddt-qn
logo storevietnam logo
Untitled-1

.

Số liệu thống kê

Các thành viên : 243
Nội dung : 646
Liên kết web : 1
Số lần xem bài viết : 681601
Hiện có 26 khách Trực tuyến