Red Purple Black

Đại hội liên đội năm học 2013 - 2014

Trong hai ngày 17- 18/10/ 2013, Liên đội Nguyễn Văn Trỗi trường PTDTNT Nam Giang đã tổ chức thành công Đại hội Liên đội. Đại hội diễn ra trong bầu không khí ấm cúng, sôi nổi nhưng cũng rất trang nghiêm.

ld1

Tham dự Đại hội có Đ/c Criêng Miên – Phó Bí thư Huyện đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội huyện Nam Giang, các thầy cô giáo Lãnh đạo Chi bộ, nhà trường, các đồng chí là Đoàn viên trong chi đoàn, thầy cô giáo chủ nhiệm và Anh (chị) phụ trách và 50 đội viên tiêu biểu đại diện cho 10 chi đội.
Đai hội rất vinh dự được Thầy giáo Phan Văn Nên - Phó hiệu trưởng nhà trường và Đ/c Criêng Miên – Phó Bí thư huyện đoàn, Chủ tịch hội đồng đội huyện Nam Giang phát biểu ý kiến và chỉ đạo đại hội. Qua bản báo cáo tổng kết và phương hướng nhiệm vụ công tác Đội đã được các đại biểu đội viên đồng tình hưởng ứng và thống nhất cao. Đại hội Liên đội năm học này đã bầu chọn được BCH Liên đội mới là những đội viên ưu tú có trách nhiệm trong công tác đội.
Cũng trong Đại hội, Liên đội vinh dự được đón nhận Bằng khen công nhận Liên đội 5 năm liền đạt danh hiệu Liên đội Xuất sắc cấp Tỉnh và em A Rất Thị Mỹ Hạnh nhận học bổng Vừ A Dính. Đây là niềm cổ vũ, động viên khích lệ rất lớn để Liên đội Nguyễn văn Trỗi không ngừng phấn đấu nổ lực cao hơn nữa trong năm học này và những năm tiếp theo. Xứng đáng với tên gọi Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh.

ld2

ld3

ld4

ld5

Video clip hoạt động

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Title: Hội diễn văn nghệ & chung kết nữ sinh thanh lịch năm học 2012-2013 ( đầy đủ)


Hình ảnh từ thư viện

Banner liên kết

bannerbogiaoduc so-gddt-qn
logo storevietnam logo
Untitled-1

.

Số liệu thống kê

Các thành viên : 243
Nội dung : 646
Liên kết web : 1
Số lần xem bài viết : 681388
Hiện có 7 khách Trực tuyến