Red Purple Black

Tuyên truyền Luật giao thông đường bộ!

       Từ sau Tết Nguyên đán 2017, tình hình TTATGT trên địa bàn tỉnh Quảng Nam có nhiều diễn biến phức tạp. Trong đó, nhiều vụ tai nạn giao thông giữa các phương tiện với xe máy, xe đạp điện do học sinh điều khiển đã xảy ra, có vụ còn khiến học sinh tử vong.

       Trước thực tế đó, bên cạnh việc tuần tra kiểm soát, lập lại TTATGT, lực lượng CSGT Quảng Nam còn tăng cường công tác tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ trong các trường học nhằm nâng cao ý thức của các em học sinh khi tham gia giao thông.

anh1

anh5

Gần 400 học sinh đã tham gia buổi tuyên truyền về an toàn giao thông.

        Chiều 9-3, được sự đồng ý của Ban Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam và căn cứ giấy mời của Trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS huyện Nam Giang, Đội CSGT số 2 thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh đã tổ chức buổi tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho khoảng 400 học sinh, giáo viên nhà trường.

anh3

Các em HS hào hứng tham gia phần hỏi đáp về ATGT tại buổi tuyên truyền

       Tại buổi tuyên truyền, Thượng úy Nguyễn Minh Tài, báo cáo viên của Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Nam, đã truyền đạt nhiều kiến thức cơ bản về các quy định an toàn khi tham gia giao thông cho các em học sinh, đặt ra các câu hỏi để các em suy nghĩ, bằng kiến thức hiểu biết trả lời.

anh2

anh6

Những em học sinh có câu trả lời đúng được nhận mũ bảo hiểm đạt chuẩn.

       Thông qua phương pháp hỏi đáp này, nhiều em học sinh có câu trả lời đúng đã nhận được mũ bảo hiểm đạt chuẩn, tạo nên một sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các em học sinh miền núi.

       Trao đổi với phóng viên CAND, Thượng úy Nguyễn Minh Tài cho biết tuyên truyền an toàn giao thông cho học sinh là một hoạt động thường xuyên của Đội CSGT số 2.

       Thực tế ghi nhận được, các em học sinh sau khi được tham gia buổi tuyên truyền đã có ý thức hơn rất nhiều khi tham giao thông, từ đó giúp đảm bảo an toàn cho chính các em mỗi khi ra đường.

Tin bài: Ngọc Thi

Ảnh: Nhà trường

 

 

 

Video clip hoạt động

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Title: Đơn ca " Sắc màu " lớp 11/3 tại Hội thi SKSSVTN- môi trường năm học 2013-2014


Hình ảnh từ thư viện

Banner liên kết

bannerbogiaoduc so-gddt-qn
logo storevietnam logo
Untitled-1

.

Số liệu thống kê

Các thành viên : 243
Nội dung : 646
Liên kết web : 1
Số lần xem bài viết : 680867
Hiện có 7 khách Trực tuyến