Red Purple Black

Bế giảng năm học 2016-2017!

Sáng  ngày 27/5/2017, Trường PTDTNT THCS Nam Giang tổ chức Lễ Bế giảng năm học 2016 – 2017, lễ ra trường cho học sinh lớp 9 (niên khóa 2013- 2017).

HT phat bieu

Trong báo cáo tổng kết năm học, Cô Lê Cảnh Phương Hạnh, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã đánh giá rất cao những cố gắng, nỗ lực của tập thể CBVC và các em học sinh trong năm học vừa qua. Có được những thành tích đó là nhờ nhà trường có đội ngũ thầy cô giáo nhiệt tình, năng nổ, vượt khó, đã đạt chuẩn và trên chuẩn về trình độ chuyên môn, có kinh nghiệm trong giảng dạy và quản lý, mỗi năm đều có các cô tham gia dự thi GVG cấp Tỉnh đều được công nhận và và giải; học sinh chăm ngoan, biết vâng lời, sống có trách nhiệm, có ý thức  nỗ lực trong học tập, giúp đỡ nhau cùng tiến bộ. Đồng thời,  sự quan tâm lãnh chỉ đạo sâu sát  của Lãnh đạo các cấp, các ngành, của các bậc cha mẹ học sinh và đặc biệt của các cấp uỷ Đảng, Chính quyền, trong đó có yếu tố phát huy nội lực của nhà trường, xây dựng trường học thân thiện, tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, HKPĐ, TDTT, các hoạt động ngoại khoá, các tiết NGLL của các khối lớp. Ngoài ra, hoạt động Đội và NGLL cũng được nhà trường chú trọng, các em vừa học tập, vừa vui chơi, biết làm nhiều việc tốt, nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ, chăm sóc nghĩa trang, biết bảo vệ môi trường xanh, sạch, đẹp, biết bảo vệ tài sản công, ăn ở sinh hoạt nề nếp đặc biệt việc giữ gìn bản sắc văn hóa địa phương được thể hiện qua Lễ hội Cồng chiêng đã nhận được sự đồng thuận của các cấp, các ngành, sự cổ vũ, khích lệ của của nhân dân, phụ huynh…Đặc biệt, kỷ niệm ngày thành lập Đoàn thanh niên CS HCM, chào mừng 20 năm tái lập tỉnh Quảng Nam, trường ta đã tổ chức thành công Hội Trại “Tiếp bước Cha Anh” với nhiều nội dung, hình thức phong phú tạo nhiều ấn tượng, nhiều kỉ niệm cho các em học sinh và thầy cô; bên cạnh đó, một công trình nhà truyền thống văn hóa vừa mới được khánh thành cách đây ít hôm và đưa vào sử dụng đã thể hiện sự quan tâm rất lớn của Ban đại diện CMHS, ý chí quyết tâm của nhà trường nhằm phát huy và giữ gìn bản săc văn hóa dân tộc,là nơi giao lưu, trao đổi, tạo mối quan hệ đoàn kết giữa các anh em dân tộc miền núi Nam Giang. Công tác điều hành, quản lý của BGH, việc đổi mới phương pháp dạy học được chú trọng, ứng dụng công nghệ thông tin trong nhà trường từng bước được nâng lên, hoạt động mũi nhọn có chất lượng, phương thức hoạt động giáo dục đặc thù được quan tâm, các hội thi do cấp trên tổ chức tham gia đều, đầy đủ và đạt giải; Việc đầu tư CSVC tăng cường trang cấp trang thiết bị kịp thời, chủ động, công tác XHH được BĐD CMHS đặc biệt quan tâm, đóng góp không nhỏ vào sự phát triển chung của nhà trường. 

Về thành tích chung:

          - Tham gia học sinh giỏi cấp huyện: có 22 em tham gia thi ở các môn: Toán, Văn, Anh, Lịch sử và có 07 em đạt giải. (2 giải nhất, 3 giải Ba, 2 giải khuyến khích)

          - 04 học sinh tham gia hội thi Olympic tài năng tiếng Anh cấp huyện đạt kết quả cao, 02 giải Nhất (em Trần Thị Anh Thư, BNướch Thị Diễm), 02 em đạt giải Ba (em Zơ Râm Nhứn, Hồ Thị Việt Hà).

          - Tham gia đội tuyển HSG cấp Tỉnh 08 em và đạt được 03 giải khuyến khích ở các môn Toán, Tiếng Anh.

          - TTVH giải Ba cấp huyện, giải khuyến khích cấp Tỉnh.

          - Hội thi Tiếng hát Hoa phượng đỏ cấp huyện đạt 2 nhất, 1 nhì các thể loại và giải Nhất toàn đoàn.

          - Toàn trường có 355 học sinh, trong đó có 49 học sinh giỏi, 177 học sinh tiên tiến; chiếm tỉ lệ  63,7%; về hạnh kiểm 332 học sinh xếp loại khá, tốt,  chiếm tỉ lệ 93,5%.

        Trước đó, nhà trường đã tổ chức cho học sinh khá giỏi tham quan du lịch tại Huế 2 ngày nhằm động viên, khuyến khích các em.

          Năm học 2016- 2017 đã khép lại với bao niềm vui, niềm tự hào của thầy và trò nhà trường. Hi vọng năm học đến, với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, sự chỉ đạo, giúp đỡ của Phòng GD&ĐT, sự quan tâm phối hợp, hỗ trợ của các xã, thị trấn, BĐD CMHS và phụ huynh, thầy và trò nhà trường sẽ có nhiều động lực, niềm tin và quyết tâm gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp trồng người.

Toan canh

HS gioi tinh

 Khen thưởng cho học sinh giỏi cấp tỉnh

 HSG huyen

Khen thưởng cho học sinh giỏi cấp huyện

HSXS

Khen thưởng cho học sinh đạt danh hiệu học sinh xuất sắc năm học 2016-2017

HSTT

HSG

BDD tang

CT Doi

Luu niem9

Học sinh khối 9 tặng quà lưu niệm

 

 

Video clip hoạt động

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Title: Trận chung kết bóng chuyền nam 12/1 và 11/1


Hình ảnh từ thư viện

Banner liên kết

bannerbogiaoduc so-gddt-qn
logo storevietnam logo
Untitled-1

.

Số liệu thống kê

Các thành viên : 243
Nội dung : 646
Liên kết web : 1
Số lần xem bài viết : 678210
Hiện có 21 khách Trực tuyến