Red Purple Black

Khai giảng năm học 2017-2018

     Vào lúc 6h45 phút ngày 05/9/2017,  Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú THCS Nam Giang long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2017 -2018.

     Tham dự lễ khai giảng có đồng chí Phạm Thị Như - UVTV- Phó Chủ tịch UBND huyện ; đồng chí Ngô Đức Lâm Cán bộ PGD &ĐT Nam Giang; các đ/c đại diện Lãnh đạo Đảng ủy, UBND các xã, thị trấn; Trưởng Ban đại diện CMHS trường, BĐD CMHS các xã, thị trấn, các bậc phụ huynh học sinh; CB-GV-NV và 360 em học sinh của trường.

Canh KG

     Trong buổi khai trường trang trọng hôm nay, nhà trường vui mừng đón nhận 109 em học sinh lớp 6, vừa được tuyển chọn vào học tại trường, những gương mặt hồn nhiên, bẽn lẽn vừa qua mái trường tiểu học, hứa hẹn một năm học mới có nhiều thành công.

 

Don HS6

 

NTCC

 

     Năm học 2017- 2018 đã bắt đầu, trong diễn văn khai trường, cô giáo Lê Cảnh Phương Hạnh, hiệu trưởng đã đánh giá sơ bộ kết quả, thành tích của nhà trường trong năm học vừa qua và định hướng một số nhiệm vụ trọng tâm cho năm học mới, đó là:

1. Nhà trường phải tiếp tục khẳng định mình bằng các giải pháp quản lý, chỉ đạo nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. Tiếp tục triển khai sáng tạo, hiệu quả các cuộc vận động và các phong trào thi đua của ngành bằng những nội dung, hình thức thiết thực, phù hợp với điều kiện thực tế, tạo sự chuyển biến rõ nét chất lượng hiệu quả các hoạt động dạy học và giáo dục trong nhà trường. 

2. Tiếp tục triển khai thực hiện có thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, Nghị quyết, Chương trình hành động của Ban Thường vụ Huyện uỷ về thực hiện Nghị quyết số 29-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (Khoá XI) về đổi mới căn bản toàn diện giáo dục và đào tạo;

3. Tiếp tục triển khai dạy học theo chuẩn kiến thức, kỹ năng; đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra, đánh giá theo hướng phát huy tính tích cực, phù hợp với đối tượng học sinh; tăng cường nền nếp, kỷ cương trong dạy học; tổ chức tốt các hoạt động ngoại khóa, hoạt động giáo dục NGLL theo nội dung của phong trào “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”.

4. Tăng cường ứng dụng CNTT trong quản lý, dạy và học; tuyên truyền và sử dụng có hiệu quả hơn mạng Internet, sổ điểm điện tử nhà trường, coi đó là cầu nối quan trọng giữa nhà trường – gia đình và xã hội.

5. Tiếp tục tham mưu với các cấp để được đầu tư, xây dựng một số hạng mục CSVC đã xuống cấp, đặc biệt là khu ở của học sinh nội trú học sinh và các điều kiện CSVC khác phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt, ăn, ở, học tập của học sinh;  mua sắm bổ sung thêm các điều kiện về thiết bị dạy học, phòng học bộ môn, thư viện, ...; huy động các nguồn lực xã hội để xây dựng, cải tạo cảnh quang đạt tiêu chuẩn xanh - sạch - đẹp, an toàn để tạo được niềm đam mê, hứng thú cho học sinh khi học ở trường.  Kiện toàn, hoàn thiện các điều kiện đề nghị công nhận lại trường đạt chuẩn quốc gia trong năm học này.

6. Tăng cường đổi mới công tác quản lý; Nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên, cán bộ quản lý; làm tốt công tác thi đua, khen thưởng.

7. Tiếp tục thực hiện tốt, đổi mới công các chăm sóc nuôi dưỡng học sinh đối với đặc thù trường chuyên biệt. Chú trọng giáo dục kỹ năng sống bằng các hoạt động trải nghiệm, sáng tạo, tạo sân chơi bổ ích cho học sinh nội trú, kết hợp thực hiện tốt công tác y tế, chăm sóc sức khỏe học sinh, công tác vệ sinh an toàn thực phẩm.

     Buổi lễ khai giảng kết thúc trong bầu không khí hân hoan, phấn khởi, một năm học mới đã bắt đầu, hứa hẹn nhiều thành công hơn nữa.

 

Tang hoa KG

Đồng chí Phạm Thị Như - UVTV- Phó Chủ tịch UBND huyện tặng hoa chúc mừng.

  KMKG

 

Danh trong KG

Đồng chí Hiệu trưởng đọc diễn văn và đánh trống khai trường.

 

tap the copy copy

 Đại biểu chụp ảnh lưu niệm với HĐSP trường.

 

cong truong

 

 

Video clip hoạt động

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Title: Đơn ca " Sắc màu " lớp 11/3 tại Hội thi SKSSVTN- môi trường năm học 2013-2014


Hình ảnh từ thư viện

Banner liên kết

bannerbogiaoduc so-gddt-qn
logo storevietnam logo
Untitled-1

.

Số liệu thống kê

Các thành viên : 243
Nội dung : 646
Liên kết web : 1
Số lần xem bài viết : 680918
Hiện có 5 khách Trực tuyến