Red Purple Black

Nước khoáng Lavie 100% từ thiên nhiên

Nước khoáng thiên nhiên chứa Cacbon Dioxit (Carbonated natural mineral water): loại nước này trước khi xử lý và đóng chai sẽ được nạp thêm một lượng cacbon dioxit (CO2) thực phẩm.


Nước khoáng thiên nhiên khử Cacbon Dioxit (Decarbonated natural mineral water): hàm lượng cacbon dioxit (CO2) sau khi xử lý và đóng chai ít hơn khi ở tại nguồn nước. Dưới điều kiện nhiệt độ và áp suất bình thường thì loại nước này không phát ra cacbon dioxit.
Nước khoáng thiên nhiên chứa Cacbon Dioxit (Naturally carbonated natural mineral water): hàm lượng cacbon dioxit của loại nước này sau khi xử lý và đóng chai bằng với hàm lượng tại nguồn nước.
Nước khoáng thiên nhiên không chứa Cacbon Dioxit (Non – carbonated natural mineral water): nhằm duy trì sự tồn tại của muối hydrocacbonat hòa tan trong nước nên trong quá trình xử lý và đóng chai không cho thêm cacbon dioxit.
Nước khoáng thiên nhiên có bổ sung Cacbon Dioxit (Natural mineral water fortified with carbon dioxide from the source): hàm lượng cacbon dioxit sau khi xử lý và đóng chai lớn hơn hàm lượng tại nguồn nước. Lượng CO2 được bổ sung là lượng CO2 có tại nguồn.

Nước Lavie được lấy từ nguồn nước khoáng nằm sâu trong lòng đất, quá trình đó đã lọc qua nhiều tầng đất đá giàu chất khoáng, hấp thu muối cùng các nguyên tố vi lượng như Magie, Canxium, Sodium, Bicarbonate, Potassium, …..Điều quan trọng là  hàm lượng các khoáng chất này nằm trong tỷ lệ ổn định, phù hợp với sức khỏe của con người Việt Nam.

Nước khoáng thiên nhiên Lavie có tỉ trọng khoáng thấp, dưới 500mg/1 nên phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. Nước khoáng Lavie không chỉ có tác dụng giải khát mà còn cung cấp nhiều khoáng chất cần thiết cho cơ thể con người. Nước khoáng Lavie có vị ngon ngọt, thanh mát, dịu nhẹ nên rất dễ uống. Khi uống vào sẽ có cảm giác đã khát, thoải mái và sảng khoái cho người dùng.

Nước khoáng thiên nhiên Lavie đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp
nước khoáng Lavie chất lượng cao. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi, bạn sẽ được phục vụ tận tình, chu đáo và nhanh chóng.

Video clip hoạt động

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Title: Xây dựng nhà truyền thông Văn hóa


Hình ảnh từ thư viện

Banner liên kết

bannerbogiaoduc so-gddt-qn
logo storevietnam logo
Untitled-1

.

Số liệu thống kê

Các thành viên : 243
Nội dung : 642
Liên kết web : 1
Số lần xem bài viết : 667961
Hiện có 8 khách Trực tuyến