Red Purple Black

HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG NĂM HỌC: 2019 - 2020

HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG - NĂM HỌC: 2019 - 2020

Phù Đổng Thiên Vương (Thánh Gióng) - Ông được xem là tượng trưng cho tinh thần chống ngoại xâm và sức mạnh tuổi trẻ. Mục đích của HKPĐ là duy trì, đẩy mạnh cuộc vận động toàn dân rèn luyện thân thể theo gương của Bác Hồ vĩ đại. Thường xuyên luyện tập và thi đấu các môn thể thao trong bậc Trung học phổ thông nhằm nâng cao sức khỏe, tinh thần thể dục thể thao. Điều này sẽ góp phần phát triển thể chất và giáo dục toàn diện cho các học sinh. 

Tiếng nhạc rộn ràng, từng nhịp chân bước đều, gương mặt rạng rỡ, tay giơ cao chào khán giả…Hội khỏe Phù Đổng năm học 2019-2020 bắt đầu với lễ diễu hành biểu dương lực lượng “Sức mạnh Phù Đổng trên đường hội nhập và phát triển”. Tiến vào khán đài là đoàn VĐV rước Quốc kỳ nước CHXHCNVN.

 

DANG3

 

 

Lá cờ đỏ sao vàng rực rỡ giữa đất trời bao la. Màu cờ đỏ thắm tượng trưng cho ý chí, sức mạnh, niềm tin chiến thắng trên con đường công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước. Ngôi sao năm cánh là biểu tượng của tinh thần đoàn kết, quyết tâm xây dựng thành công CNXH, thực hiện dân giàu nước mạnh, XH công bằng dân chủ văn minh. Tiếp đến là chân dung chủ tịch Hồ Chí Minh, vị lãnh tụ vĩ đại của Đảng ta, dân tộc ta, nhân dân ta, nhà văn hóa kiệt xuất của nhân loại người đã sáng lập và rèn luyện Đảng Cộng sản Việt Nam, suốt cuộc đời của người đã hi sinh cho công cuộc giải phóng dân tộc thống nhất đất nước. Người luôn mong muốn thế hệ trẻ sẽ học tập, rèn luyện thật tốt để xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Và đoàn hồng kỳ. Màu đỏ rực rỡ của đoàn hồng kỳ thể hiện sức mạnh niềm tin quyết tâm chiến thắng của thế hệ trẻ Thiếu nhi Nam Giang. Lần lượt các đoàn VĐV các lớp diễu hành qua Lễ đài.

 

DANG2

 

 

          HKPĐ năm học 2019 – 2020 diễn ra trong 3 ngày từ ngày 07/12/2019 đến 09/12/2019 có 8 môn thi đấu. Trong đó có 4 môn Điền kinh, Bóng đá mini nam nữ, Bóng chuyền nam nữ, Cầu lông đôi nam nữ, đặc biệt có môn Đẩy gậy – một môn thể thao cổ truyền đã dần bị mai một.

DANG6

 

        DANG8

 Có thể nói, HKPĐ là một hoạt động hết sức ý nghĩa và đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chúc cho các kì HKPĐ kế tiếp sẽ truyền tải được ý nghĩa chân thực của nó, gìn giữ truyền thống “Rèn luyện để bảo vệ Tổ Quốc”.

 

 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Video clip hoạt động

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Title: Trải nghiệm tour du lịch dựa vào cộng đồng Cơtu Nam Giang - Quảng Nam


Hình ảnh từ thư viện

Banner liên kết

bannerbogiaoduc so-gddt-qn
logo storevietnam logo
Untitled-1

.

Số liệu thống kê

Các thành viên : 243
Nội dung : 646
Liên kết web : 1
Số lần xem bài viết : 680463
Hiện có 6 khách Trực tuyến