Red Purple Black

Khai giảng năm học 2014 - 2015

Hòa cùng khí thế hào hùng kỷ niệm 69 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc Khánh ngày 2/9. Hôm nay như ngày hội lớn của hàng triệu triệu trẻ em trên mọi miền Tổ quốc hân hoan chào mừng năm học mới, Trường Phổ thông Dân tộc nội trú huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2014-2015.

cb-nha-truong

          Tham dự Lễ khai giảng có Ông Chơ rum Nhiên- Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy Nam Giang; đại biểu lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng, các cơ quan, ban ngành, đoàn thể  của huyện; đại biểu lãnh đạo Đảng ủy, UBND  các xã, thị trấn; Ban đại diện Cha mẹ học sinh trường, Ban đại diện CMHS các xã, thị trấn … đã đến dự lễ, chia vui cùng với các thầy cô giáo và học sinh nhà trường.
          Trong diễn văn khai giảng, cô giáo Lê Cảnh Phương Hạnh, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi chào đón các em học sinh trở lại trường sau mấy tháng hè xa cách, điểm lại những kết quả đã đạt được trong năm học vừa qua và xác định rõ mục tiêu, nhiệm vụ trọng tâm mà thầy và trò sẽ quyết tâm đạt được trong năm học này. Năm học 2014 – 2015, năm học đầu tiên triển khai thực hiện Nghị quyết 29 –NQ/ TW ngày 04/11/2013 Hội nghị Trung ương 8(khóa XI) về đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng XHCN và hội nhập quốc tế, thực hiện Chương trình hành động số 28 ngày 25/4/2014 của Tỉnh ủy Quảng Nam, Chương trình hành động số 67-CTr/HU ngày 22/4/2014 của Huyện ủy Nam Giang về thực hiện Nghị quyết 29-NQ/TW.
          Đến dự và phát biểu tại Lễ khai giảng, thay mặt lãnh đạo huyện, Bí thư huyện ủy Chơ Rum Nhiên đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà thầy và trò nhà trường đã phấn đấu đạt được trong những năm qua và trong năm học 2014-2015 này; động viên và chỉ đạo thầy và trò nhà trường tiếp tục phấn đấu nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục, xứng đáng là lá cờ đầu của ngành giáo dục huyện, là chiếc nôi đào tạo  nguồn nhân lực, chủ nhân tương lai của quê hương Nam Giang anh hùng.
          Cũng tại buổi lễ này, thầy và trò của trường đã cùng nhau ký cam kết hưởng ứng các phong trào thi đua, các cuộc vận động của ngành nhằm thực hiện xuất sắc nhiệm vụ năm học 2014-2015.
          Buổi lễ kết thúc trong âm thanh vang vọng của tiếng trống khai trường với niềm phấn khởi, tự hào, lâng lâng xúc động, hứa hẹn một kết quả mỹ mãn trong năm học mới này.

 

phat-bieu 1
Ông Chơ rum Nhiên- TUV, Bí thư huyện ủy Nam Giang phát biểu tại buổi Lễ khai giảng
 
ht
Cô giáo Lê Cảnh Phương Hạnh - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng đọc diễn văn khai giảng

canh-kg

danh-trong
Tiếng trống khai trường

dai-bieu
cam-ket-bgh
Kí cam kết thi đua năm học 2014-2015

tt-ki-cam-ket
ki-cam-ket-gv
dai-bieu-trong-cay
Đại biểu trồng cây lưu niệm

vn1
vn2
phan-hoi

Video clip hoạt động

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Title: Trải nghiệm tour du lịch dựa vào cộng đồng Cơtu Nam Giang - Quảng Nam


Hình ảnh từ thư viện

Banner liên kết

bannerbogiaoduc so-gddt-qn
logo storevietnam logo
Untitled-1

.

Số liệu thống kê

Các thành viên : 243
Nội dung : 646
Liên kết web : 1
Số lần xem bài viết : 681002
Hiện có 6 khách Trực tuyến