Red Purple Black

Các hoạt động chào mừng kỉ niệm 75 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam 22/12

Các hoạt động chào mừng kỉ niệm 75 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam 22/12

Quân đội nhân dân Việt Nam là lực lượng nòng cốt của lực lượng vũ trang nhân dân Việt Nam. Nhà nước Việt Nam xem đây là đội quân từ nhân dân mà ra, vì nhân dân mà phục vụ, sẵn sàng chiến đấu hy sinh “vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì chủ nghĩa xã hội, vì hạnh phúc của nhân dân”. Ngày truyền thống là ngày 22 tháng 12 hàng năm. Quân kỳ của Quân đội nhân dân Việt Nam là quốc kỳ của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam có thêm dòng chữ "Quyết thắng" màu vàng ở phía trên bên trái. Theo Mười lời thề danh dự của quân nhân Quân đội nhân dân Việt Nam thì Quân đội nhân dân Việt Nam có nhiệm vụ không ngừng nâng cao tinh thần yêu nước xã hội chủ nghĩa, tinh thần quốc tế vô sản, góp phần tích cực vào cuộc đấu tranh vì độc lập dân tộc, dân chủ và chủ nghĩa xã hội.

Để tỏ lòng thành kính và biết ơn sâu sắc của lớp lớp Đội viên tiếp bước chân anh cũng như những anh hùng đã hi sinh cuộc sống của mình để bảo vệ độc lập tự do của Tổ quốc, cùng với sự hướng dẫn chỉ đạo của Hội đồng đội Huyện Nam Giang, Chi bộ, Ban Giám hiệu. Chi đoàn trường Phổ thông Dân tộc Nội trú THCS Nam Gian và Liên đội đã tổ chức thăm cơ quan Quân sự Huyện vào ngày 20 tháng 12 năm 2019 và chăm sóc tổng dọn vệ sinh toàn bộ khu Nghĩa trang Liệt sỹ Huyện Nam Giang vào lúc 14h00 ngày 19 tháng 12 năm 2019, Lễ dâng hương vào lúc 6h00 ngày 20 tháng 12 năm 2019.

          Lễ dâng hương gồm:

          + Chào cờ - Quốc ca – Đội ca – Phút mặc niệm

          + Dâng hương

          + Chào cờ

 

   

  d1 copy copy

 

d2

d3

d4

Liên đội với 367 Đội viên cùng toàn bộ CBGV, Đoàn viên nhà trường tham gia Lễ dâng hương. Niềm tự hào Dân tộc luôn được Nhà trường và Liên đội thường xuyên truyền đạt qua các hoạt động. Để nêu cao tinh thần đó, Liên đội sẽ luôn cố gắng học tập, xứng đáng với những hi sinh to lớn của các anh hung đã hi sinh cho Tổ quốc.


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Video clip hoạt động

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Title: Các hoạt động của trường


Hình ảnh từ thư viện

Banner liên kết

bannerbogiaoduc so-gddt-qn
logo storevietnam logo
Untitled-1

.

Số liệu thống kê

Các thành viên : 243
Nội dung : 642
Liên kết web : 1
Số lần xem bài viết : 667789
Hiện có 11 khách Trực tuyến