Red Purple Black

BỘ VĂN HÓA THỂ THAO VÀ DU LỊCH KÊU GỌI TOÀN DÂN PHÒNG CHỐNG DỊCH CORONA MÙA LỄ HỘI

Vào ngày 31/01/2020 công điện phát đi từ Bộ VHTT & DL do Thứ trưởng Trịnh Thị Thuỷ ký đã được gửi đến toàn dân. Theo đó, công điện với nội dung được phổ biến như sau:

"Thực hiện Chỉ thị số 06/CT-TTg ngày 31 tháng 01 năm 2020 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường các biện pháp phòng, chống trước các diễn biến phức tạp mới của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona gây ra, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đề nghị Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương chỉ đạo:

1. Tạm dừng tổ chức các Lễ hội chưa khai mạc, trường hợp đặc biệt phải có ý kiến của Thủ tướng Chính phủ.

2. Đối với các lễ hội đã tổ chức khai mạc phải giảm quy mô, thời gian tổ chức lễ hội; giảm các hoạt động trong lễ hội; hạn chế tổ chức các hoạt động hội tập trung đông người tham gia; đảm bảo các điều kiện về phòng, chống dịch bệnh theo hướng dẫn của Bộ Y tế.

3. Yêu cầu người dân phải đeo khẩu trang khi tham gia các hoạt động tại lễ hội, di tích.

4. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, yêu cầu người dân hạn chế tham gia các hoạt động du xuân, lễ hội.

5. Thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona gây ra tại các hoạt động lễ hội, di tích."

bitis_bo_van_hoa_the_thao_va_du_lich_keu_goi_toan_dan_phong_chong_dich_corona_mua_le_hoi01Nội dung công điện do Thứ trưởng Trịnh Thị Thuỷ ký đã được gửi đến toàn dân

Đây là công điện được phát đi khi cả nước đang bước vào thời gian diễn ra lễ hội lớn nhất trong năm, kéo dài từ Nam ra Bắc. Vì thế, việc chỉ đạo, kêu gọi toàn dân thực hiện theo công điện này là hết sức cần thiết khi tình hình dịch bệnh đang diễn biến ngày càng phức tạp, nguy cơ lây nhiễm cao, môi trường lễ hội, tụ tập đông người chính là điều kiện cực kỳ thuận lợi để virus phát tán.

Video clip hoạt động

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Title: Trải nghiệm tour du lịch dựa vào cộng đồng Cơtu Nam Giang - Quảng Nam


Hình ảnh từ thư viện

Banner liên kết

bannerbogiaoduc so-gddt-qn
logo storevietnam logo
Untitled-1

.

Số liệu thống kê

Các thành viên : 243
Nội dung : 646
Liên kết web : 1
Số lần xem bài viết : 677886
Hiện có 6 khách Trực tuyến