Red Purple Black

Đêm hội trăng rằm 2014

Tung... tung.... tung... cắt... tùng ...tung ...tung... tung, đêm nay, cả sân trường Phổ thông dân tộc nội trú Nam Giang như vỡ òa tiếng trống rộn ràng của các đội lân, âm thanh vang vọng cả núi rừng. Đến hẹn lại lên, tối ngày 07 tháng 9 năm 2014, khi ánh trăng tỏa sáng khắp sân trường là lúc Đêm hội Trăng Rằm được khai mạc; Ban hoạt động GDNGLL, Ban chấp hành chi đoàn, Liên đội Trần Thị Lý trường PTDTNT đã cùng phối hợp tổ chức cho các em học sinh toàn trường vui chơi sinh hoạt nhân dịp Tết Trung Thu cổ truyền của dân tộc.

quang-canh

Đêm hội diễn ra đầy ý nghĩa với các chương trình văn hóa, văn nghệ đặc sắc qua các phần thicủa các lớp. Mở màn là chương trình văn nghệ vô cùng ấn tượng với các tiết mục hát mừng trung thu, các gian hàng sản phẩm với chủ đề Bánh Trung thu do tự tay các em thiết kế, trưng bày vô cùng hấp dẫn lôi cuốn khán giả đến xem và mua ủng hộ các lớp. Càng về sau, không khí càng vui tươi, rộn ràng hơn với những tiết mục hóa trang mang chủ đề "Chú Cuội, chị Hằng" đầy thú vị, kịch tính, dí dỏm hấp dẫn với những bộ trang phục độc đáo từ sản phẩm rác của các nghệ nhân Giáo viên chủ nhiệm, phó chủ nhiệm lớp thiết kế. Sau cùng là phát quà Trung thu cho các lớp, các em tổ chức liên hoan, phá cỗ.
Đêm hội đã thu hút đông đảo quý bậc phụ huynh, bà con nhân dân ...cùng đến tham dự. Cùng đó Ban chấp hành công đoàn cũng đã tổ chức vui tết Trung thu cho con em cán bộ - giáo viên – nhân viên của trường. Một đêm hội tưng bừng, rộn ràng, thân thiện, vui tươi, phấn khởi đã giúp các em học sinh yêu trường, mến bạn, kính thầy làm động lực cho các em hăng say học tập, rèn luyện ở ngôi trường Phổ thông DTNT mến yêu.

tr1

 

vn7.2

 

van nghe

 

gian hang 7.2

 

gian hang 6.3

 

gian hang 9.1

 

hoa trang 6.1

 

trao qua

 

 

 

 

 

 

 

Video clip hoạt động

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Title: Xây dựng nhà truyền thông Văn hóa


Hình ảnh từ thư viện

Banner liên kết

bannerbogiaoduc so-gddt-qn
logo storevietnam logo
Untitled-1

.

Số liệu thống kê

Các thành viên : 243
Nội dung : 646
Liên kết web : 1
Số lần xem bài viết : 678158
Hiện có 171 khách Trực tuyến