Red Purple Black

TUYÊN TRUYỀN PHÁT ĐỘNG "TUẦN LỄ HƯỞNG ỨNG HỌC TẬP SUỐT ĐỜI"

           Hòa cùng không khí của cả nước nói chung và tất cả các đơn vị trường học của huyện nói riêng trong ngày phát động: “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời”, hôm nay trường Phổ thông dân tộc Nội trú THCS Nam Giang tổ chức chuổi hoạt động hưởng ứng “Tuần lễ tập suốt đời năm 2020”  từ ngày 01/10 đến 05/ 10 đến 10/10/2020 với chủ đề “chuyển đổi số thúc đẩy học tập suốt đời”.

9 copy copy

            Lễ phát động phổ biến, tuyên truyền thi giới thiệu, thuyết trình sách hay, thi sắp xếp trang trí sách theo ý tưởng, tổ chức cho học sinh truy cập Wbsite giáo dục hữu ít… ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy và học đồng thời lồng ghép tuyên truyền trong chương trình phát thanh măng non của Đội TNTP Hồ Chí Minh.

1 copy copy copy

Học tập suốt đời chính là góp phần nâng cao dân trí và năng lực công dân. “Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hoá, hiện đại hoá trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế”, đóng góp hiệu quả vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước.

4 copy copy

 Đẩy mạnh xây dựng xã hội học tập, trong đó, mọi công dân đều có cơ hội học tập và điều kiện để theo đuổi việc học tập suốt đời.

6 copy copy

Để học tập suốt đời, mỗi người trong chúng ta phải có nhận thức sâu sắc và đúng đắn về một “Xã hội học tập”. “Xã hội học tập” là nơi mà mọi người đều có nhu cầu và xây dựng một kế họach học tập trong suốt cuộc đời của mình, là nơi có thể đáp ứng một cách tốt nhất, phù hợp nhất nhu cầu học tập của người dân ở mọi lứa tuổi, mọi ngành nghề, mọi trình độ, nhằm nâng cao trình độ, rèn luyện kỹ năng và nâng cao chất lượng cuộc sống.

13 copy

Như vậy, khái niệm “học tập” phải được hiểu theo hướng “mở”, không chỉ diễn ra trong một nhà trường mà còn có thể đựơc tổ chức ở bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu và với bất kỳ đối tượng nào.

8 copy           Với tinh thần trên, thay mặt nhà trường Bộ phận thư viện xin phát động trong toàn trường chúng ta tích cực hưởng ứng “Tuần lễ học tập suốt đời” của năm 2020.

12 copy copy

Trong ngày hội hôm nay có sự tham dự của Thầy Nguyễn Văn Thắng - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường. Thầy Mai Tấn Lâm - Phó bí thư Chi bộ - Phó hiệu trưởng nhà trường. Cô Lê Thị Phụng Ngọc - Chủ tịch Công đoàn trường, tổ trưởng tổ chuyên môn, các tổ chức đoàn thể, các thầy cô trong  hội đồng sư phạm nhà trường và các em  học sinh  trong toàn trường tham  dự và cổ vũ cho Hội thi hôm nay…

3 copy copy copy

 

z2119746884587 7ae4e9b32cee71c0399d8e01b6939865

 11 copy copy

                                            


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Video clip hoạt động

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Title: Các hoạt động của trường


Hình ảnh từ thư viện

Banner liên kết

bannerbogiaoduc so-gddt-qn
logo storevietnam logo
Untitled-1

.

Số liệu thống kê

Các thành viên : 243
Nội dung : 646
Liên kết web : 1
Số lần xem bài viết : 677613
Hiện có 15 khách Trực tuyến