Red Purple Black

LỄ KỈ NIỆM 38 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 - 20/11/2020)

           Ngày Nhà giáo Việt Nam (hay Ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam) là một ngày kỷ niệm được tổ chức hằng năm vào ngày 20 tháng 11 tại Việt Nam. Đây là ngày lễ hội của ngành Giáo dục và là ngày Nhà Giáo, ngày "Tôn sư trọng đạo" nhằm mục đích tôn vinh những người giáo viên. Ngành Giáo dục cũng thường nhân dịp này đánh giá lại hoạt động giáo dục và lập phương hướng nâng cao chất lượng giáo dục.

IMG 1385

          Cùng hòa chung trong không khí tưng bừng của cả nước chào mừng Ngày Lễ Hiến chương các Nhà giáo Việt Nam. Hôm nay, ngày 19 tháng 11 năm 2020,  trường PTDTNT THCS Nam Giang đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam.

IMG 1387

          Về dự với lễ kỷ niệm có đồng chí Zơ râm Hai – Phó Chủ tịch hội đồng Nhân Dân huyện Nam Giang, các đồng chí đại diện cho chính quyền xã; thị trấn; đồng chí Bnướch Dũng đại diện cho hội CMHS và các đồng chí GV đã nghỉ hưu cùng tất cả các đồng chí CB-GV-NV đang công tác trong nhà trường.  

IMG 1424

         Lễ kỉ niệm diễn ra trong không khí vui tươi, ấm cúng vừa ôn lại được truyền thống của Ngày nhà giáo vừa thể hiện được sự tri ân, sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, quý bậc phụ huynh với sự nghiệp giáo dục của nhà trường. Đặc biệt trong buổi lễ cũng đã ghi nhận được những cố gắng, đóng góp rất lớn của các thầy, cô giáo  trong việc nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường cũng như của xã nhà. Tại buổi lễ đã tôn vinh, khen tặng những CB-GV-NV đã có  thành tích cao trong năm học 2019-2020. Có thể nói đây là một phần thưởng hoàn toàn xứng đáng cho sự cố gắng, nỗ lực và cống hiến miệt mài cho sự nghiệp giáo dục của thầy và trò trường PTDTNT THCS Nam Giang đồng thời đó là động lực khích lệ tinh thần để cho thầy và trò tiếp tục cố gắng và cống hiến hết mình cho sự nghiệp giáo dục. Hi vọng với sự nhiệt huyết và quyết tâm, thầy và trò trong nhà trường sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

IMG 1415

 

 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Video clip hoạt động

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Title: Hội trại Tiếp bước cha anh


Hình ảnh từ thư viện

Banner liên kết

bannerbogiaoduc so-gddt-qn
logo storevietnam logo
Untitled-1

.

Số liệu thống kê

Các thành viên : 243
Nội dung : 646
Liên kết web : 1
Số lần xem bài viết : 681036
Hiện có 9 khách Trực tuyến