Red Purple Black

HỘI THI THUYẾT TRÌNH VĂN HỌC CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC: 2020 - 2021

Thực hiện nhiệm vụ năm học 2020 - 2021, trường PTDTNT THCS Nam Giang tổ chức Hội thi thuyết trình văn học nhằm đánh giá khả năng cảm thụ văn học; khả năng phân tích, tổng hợp những giá trị của tác phẩm văn học. Tạo sân chơi bổ ích cho học sinh giao lưu học hỏi, phát triển năng lực thuyết trình, làm đa dạng hóa các phương pháp học tập bộ môn Ngữ văn. Đồng thời, qua hội thi này nhà trường chọn ra những học sinh xuất sắc để bồi dưỡng, chuẩn bị tham gia Hội thi Thuyết trình văn học cấp huyện năm học 2020 - 2021.

 

 

m copy

 

Với mục đích trên, vào lúc 13 giờ 45 phút ngày 29/01/2021 trường PTDTNT THCS Nam Giang đã tổ chức Hội thi Thuyết trình văn học cấp trường. Tham dự Hội thi có thầy Mai Tấn Lâm, Phó Bí thư chi bộ - Phó Hiệu trưởng nhà trường; các thầy cô là tổ trưởng các bộ phận; giáo viên Ngữ văn; giáo viên chủ nhiệm cùng 15 thí sinh và đông đảo học sinh nhà trường đã về tham gia cổ vũ.

c4 copy

 

Trong hội thi, Ban tổ chức đưa ra 15 chủ đề thuộc chương trình Ngữ văn của cấp học (từ lớp 7 đến lớp 9) thời gian 60 phút; thuyết trình từ 5 – 7 phút và trả lời câu hỏi của Ban giám khảo không quá 03 phút.

b1 copy

Hội thi diễn ra sôi nổi và đầy ý nghĩa đối với tất cả các học sinh, đặc biệt là những em yêu thích và có niềm say mê văn học bởi nội dung phong phú, giàu cảm xúc. Mỗi học sinh có một cách thuyết trình khác nhau nhưng nhìn chung các em đều có sự chuẩn bị khá chu đáo, trình bày thuyết phục, trả lời câu hỏi thông minh, để lại ấn tượng sâu sắc đến các thầy cô và học sinh cổ động viên.

c2 copy

Kết thúc  Hội thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 01 giải Ba và 02 giải Khuyến khích cho các em. Cụ thể:

Giải Nhất:

Em Pơ Loong Thị Thảo - lớp 9/2.

Giải Nhì:

Em Lương Lê Diệu Hương - lớp 9/2.

Giải Ba:

Em Hôil Thị Ngân Tuệ - lớp 7/1.

Giải khuyến khích:

Em Trần Lê Bảo Thy - lớp 8/2.

Em Coor Thị Bách Sàn - lớp 8/3.

n copy

 

 

 

j copy

 

h copy copy

 

 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Video clip hoạt động

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Title: Trải nghiệm tour du lịch dựa vào cộng đồng Cơtu Nam Giang - Quảng Nam


Hình ảnh từ thư viện

Banner liên kết

bannerbogiaoduc so-gddt-qn
logo storevietnam logo
Untitled-1

.

Số liệu thống kê

Các thành viên : 243
Nội dung : 646
Liên kết web : 1
Số lần xem bài viết : 677851
Hiện có 99 khách Trực tuyến