Red Purple Black

NGOẠI KHÓA VỚI CHỦ ĐỀ "ĐỌC SÁCH - KẾT NỐI TRI THỨC, KẾT NỐI TƯƠNG LAI"!

       Nhằm duy trì và phát triển sâu rộng phong trào đọc sách, đồng thời mở rộng kiến thức, rèn luyện kỹ năng, phát huy năng khiếu kể chuyện cho học sinh; Nay trường PTDT Nội Trú THCS Nam Giang tổ chức hoạt động ngoại khóa với chủ đề " "Đọc sách - Kết nối tri thức, kết nối tương lai"!

IMG 2072

Đến với Hội thi lần này có 80 em học sinh đại diện cho 10 lớp tham gia. Đây là sân chơi sinh hoạt bổ ích cho các em học sinh, qua đó đẩy mạnh công tác giáo dục đạo đức, nâng cao chất lượng dạy và học. Qua câu chuyện các em kể về Bác Hồ, quê hương đất nước, con người Việt Nam, về ông bà, cha mẹ là bài học quý mang ý nghĩa giáo dục sâu sắc.

IMG 2081

        Các tiết mục được chuẩn bị công phu về đạo cụ, minh họa, hoạt cảnh, nhân vật góp phần cho câu chuyện thêm sinh động, gây cấn, hồi hộp, xúc động, hấp dẫn đã thu hút được đông đảo người xem và đặc biệt là 379 các em học sinh đều có mặt đông đủ tham gia cùng CBGV-NV trong toàn trường.

IMG 2090

 Phải nói rằng, Hội thi lần này thực sự trở thành một sân chơi đầy bổ ích, ý nghĩa sâu sắc nhằm giáo dục đạo đức, phát triển kỹ năng sống và củng cố thêm kiến thức mà các em đã được học trong giờ chính khoá, đồng thời giúp các em hiểu biết thêm về giá trị cuộc sống, tình cảm gia đình, lòng hiếu thảo, lòng biết ơn đối với ông bà, cha mẹ. Từ đó giúp các em có động lực phấn đấu, nỗ lực, cố gắng trong học tập, tu dưỡng rèn luyện đạo đức, luyện thêm những tình cảm tốt đẹp và hành động đúng đắn, chuẩn mực, không ngừng phấn đấu để xứng đáng trở thành là con ngoan trò giỏi, chủ nhân tương lai của đất nước. 

IMG 2078

IMG 2075

IMG 2096

IMG 2097

IMG 2099

IMG 2098

IMG 2105


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Video clip hoạt động

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Title: Toán lớp 10 Mệnh Đề Và Tập Hợp


Hình ảnh từ thư viện

Banner liên kết

bannerbogiaoduc so-gddt-qn
logo storevietnam logo
Untitled-1

.

Số liệu thống kê

Các thành viên : 243
Nội dung : 646
Liên kết web : 1
Số lần xem bài viết : 681633
Hiện có 17 khách Trực tuyến