Red Purple Black

HỘI THI "RUNG CHUÔNG VÀNG"

Vào lúc 19h00’ ngày 8/12/2021, trường PTDTNT THCS Nam Giang đã tổ chức Hội thi “Rung chuông vàng” năm học 2021-2022 với chủ đề “Uống nước nhớ nguồn”. Đây là hoạt động thiết thực kỷ niệm 77 năm thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944-22/12/2021)

1

2

Các tiết mục văn nghệ khai mạc

3 copy

Thầy Tơ Ngôn Việt – Phó hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc

            Hội thi có sự tham gia của 100 em học sinh xuất sắc đến từ các khối 6,7,8,9. Tham dự hội thi, các em học sinh trải qua các câu hỏi với thời gian suy nghĩ là 20 giây. Các câu hỏi trong Hội thi đều liên quan đến kiến thức cơ bản mà các em được học trong nhà trường, ngoài ra còn lồng ghép các câu hỏi về hiểu biết xã hội gắn với thực tế địa phương. Với hình thức thi độc lập, loại trực tiếp, các thí sinh tham gia trả lời câu hỏi vào bảng cá nhân. Thí sinh xuất sắc vượt qua các câu hỏi được giành quyền rung chuông vàng.

4

5

Trong Hội thi này, có 2 lần các thí sinh nhận được sự trợ giúp của các thầy cô giáo. Với sự nhiệt tình và khéo léo, các thầy cô đã hoàn thành mọi thử thách của chương trình để tất cả các thí sinh bị loại ở các câu hỏi trước đều được trở lại sàn thi đấu.

Đây là hoạt động ngoại khóa thiết thực nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích để học sinh thể hiện khả năng hiểu biết, phát huy tài năng, trí tuệ của tuổi trẻ học đường. Đồng thời tạo diễn đàn giao lưu học hỏi, trau dồi kinh nghiệm kiến thức, để các em được thử sức, bộc lộ khả năng tư duy, trí tuệ của mình về mọi lĩnh vực như đạo đức, kĩ năng sống, kĩ năng thực hành, hướng cho các em tự tìm tòi và chiếm lĩnh kiến thức, xây dựng cho học sinh thói quen tự học và sáng tạo trong quá trình học tập, rèn luyện.

6

Trải qua các câu hỏi bổ ích, lí thú, kết thúc hội thi, quyền rung chuông vàng đã thuộc về em Nguyễn Hồng Quân, học sinh lớp 6/1. Ngoài ra, BTC đã trao các giải thưởng cho 01 thí sinh đạt giải Nhì và 05 thí sinh đạt giải Khuyến khích. Thông qua cuộc thi này, các thầy cô giáo có thể phát hiện các điểm mạnh, điểm yếu trong kiến thức, để từ đó có định hướng, bồi dưỡng trọng tâm giúp học sinh phát triển toàn diện các mặt hoạt động giáo dục.

7

Em Nguyễn Hồng Quân, học sinh lớp 6/1 – thí sinh đạt giải Nhất Hội thi

8

Thầy giáo Nguyễn Văn Thắng – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường trao thưởng cho các thí sinh đạt giải Hội thi “Rung chuông vàng” năm học 2021-2022

 

Video clip hoạt động

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Title: Tiểu phẩm tham gia hội thi " Học sinh với SKSSVTN- moi trường " Do lớp 11.6 trình bày


Hình ảnh từ thư viện

Banner liên kết

bannerbogiaoduc so-gddt-qn
logo storevietnam logo
Untitled-1

.

Số liệu thống kê

Các thành viên : 243
Nội dung : 646
Liên kết web : 1
Số lần xem bài viết : 677761
Hiện có 17 khách Trực tuyến