Red Purple Black

HƯỞNG ỨNG NGÀY SÁCH VIỆT NAM LẦN THỨ 9

Nhằm tuyên truyền và hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam (21/4)tôn vinh giá trị của sách, khẳng định vai trò, vị trí, tầm quan trọng của sách trong công tác giảng dạy, học tập; trường PTDTNT THCS Nam Giang tổ chức các hoạt động hưởng ứng ngày sách Việt Nam lần thứ 9 với chủ đề “Sách là người bạn thân thiết”.

          Hoạt động gồm hai nội dung: Nghệ thuật sắp xếp sách và quay video giới thiệu sách. Ở hoạt động nghệ thuật sắp xếp sách, mỗi lớp sắp xếp trưng bày một mô hình xếp sách nghệ thuật tại thư viện và thuyết trình về mô hình trong thời gian không quá 5 phút.

         Một số hình ảnh của mô hình xếp sách nghệ thuật:

1 copy

2 copy

3 copy copy

         Bên cạnh nghệ thuật sắp xếp sách, nhằm hưởng ứng ngày sách Việt Nam, các lớp quay video thuyết trình về ý nghĩa, tóm tắt một cuốn sách có nội dung và hình ảnh lành mạnh, trong sáng, phù hợp với thuần phong mỹ tục và văn hóa Việt Nam.

Một số hình ảnh trích từ video:

4 copy

5 copy

6 copy

Tổng kết hai phần thi, lớp 9/3 đạt giải Nhất, lớp 8/1 đạt giải Nhì, lớp 6/3 và 9/2 giải Ba, đồng giải Khuyến Khích là các lớp 6/1,6/2,7/2.

Việc tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam năm 2022 nhằm khẳng định vị trí, vai trò và tầm quan trọng của sách đối với việc nâng cao kiến thức, kỹ năng, phát triển tư duy, giáo dục và rèn luyện nhân cách học sinh; khuyến khích và phát triển phong trào đọc sách trong trường học.

8 copy copy copy copy copy copy

 

Video clip hoạt động

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Title: Xây dựng nhà truyền thông Văn hóa


Hình ảnh từ thư viện

Banner liên kết

bannerbogiaoduc so-gddt-qn
logo storevietnam logo
Untitled-1

.

Số liệu thống kê

Các thành viên : 243
Nội dung : 646
Liên kết web : 1
Số lần xem bài viết : 681717
Hiện có 12 khách Trực tuyến