Red Purple Black

VUI TẾT TRUNG THU NĂM HỌC 2022 - 2023

             Sau hơn hai năm vì tình hình dịch Covid-19 đến nay tiếng trống trung thu lại vang lên rộn ràng khắp nơi. Hòa   chung vào niềm vui chào đón trung thu, phá cổ trăng rằm. Vào tối ngày 17/9/2022 trường PTDTNT THCS Nam Giang tổ chức Chương trình “Vui Tết Trung thu” phá cỗ trăng rằm cho các em học sinh, hoạt động này đã thu hút, tập trung tất cả các em học sinh tham gia góp phần tạo sân chơi bổ ích, an toàn, lành mạnh, vui tươi, phấn khởi chào mừng năm học mới.

22 copy

           Chương trình gồm có 5 phần:

         Phần thứ nhất là phần trưng bày mâm cỗ, các lớp đã cho thấy sự sáng tạo, hài hòa, đẹp mắt, đặc biệt mỗi mân cỗ đều được trang trí lộng lẫy mang những ý nghĩa, thông điệp riêng tạo nên những sắc màu hình ảnh nổi bật, không khí sôi nổi trong đêm trung thu…

2

3

4

         Phần thứ hai là phần giao lưu văn nghệ giữa các khối lớp, bằng những diễn xuất độc đáo đến từ những diễn viên nhí không chuyên, nhiều tiết mục đã đem đến những tiếng cười sảng khoái, những tiếng vỗ tay theo những tiếng nhạc, những điệu nhảy của khán giả đã góp phần vào sự thành công chung của hoạt động. 

101

         Phần thứ ba là phần sinh hoạt trò chơi tập thể. Bằng sự hài hước, nhí nhảnh của chú Cuội và chị Hằng Nga không chỉ giúp các em học sinh có thêm nhiều kiến thức về lễ hội trung thu, những trò chơi tập thể này còn khá hài hước, được đông đảo học sinh tham gia tạo nhiều kỷ niệm đẹp trong lòng của các em.

          Phần thứ tư là phần Trò chơi nhỏ. 

         Phần thứ năm là phần Phá cỗ, xem múa Lân. Đây có thể nói là phần được học sinh trông chờ nhất, những động tác múa lân uyển chuyển, những nhịp múa lân đẹp mắt, hình ảnh ông địa cùng giao lưu với các em học sinh đã mang đến cho các em những tiếng cười sảng khoái, vui tươi, phấn khởi chuẩn bị cho năm học mới. 

111

         Một số hình ảnh về hoạt động:

5

 

8

9

10

11

12

13

14 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Video clip hoạt động

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Title: Đơn ca " Sắc màu " lớp 11/3 tại Hội thi SKSSVTN- môi trường năm học 2013-2014


Hình ảnh từ thư viện

Banner liên kết

bannerbogiaoduc so-gddt-qn
logo storevietnam logo
Untitled-1

.

Số liệu thống kê

Các thành viên : 243
Nội dung : 642
Liên kết web : 1
Số lần xem bài viết : 667810
Hiện có 8 khách Trực tuyến