Red Purple Black

Đại hội Liên đội Nguyễn Văn Trỗi - Năm học: 2014-2015

          Ngày 16.10.2014 Liên đội Nguyễn Văn Trỗi – Trường Phổ thông Dân tộc nội trú huyện Nam Giang tiến hành tổ chức Đại hội Liên đội năm học 2014-2015. Tham dự Đại hội có các đồng chí đại biểu đại diện Hội đồng Đội huyện, đại biểu đại diện Hội đồng Đội thị trấn Thạnh Mỹ, đại biểu chi bộ, BGH trường, các tổ chức đoàn thể, các anh chị phụ trách, đoàn viên thanh niên và 50 đại biểu đội viên của các chi đội trong trường.

BCH moi

“Măng non đất nước

Tiếp bước cha anh

Làm nghìn việc tốt

Xứng cháu Bác Hồ”

          Đó là chủ đề đối với công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2014-2015 mà Liên đội hướng tới. Trong năm học 2013-2014, Liên đội đã đạt được những thành tích đáng tự hào, những phong trào hoạt động NGLL đã góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện trong nhà trường phát triển vững chắc. Thực hiện theo lời dạy của Bác Hồ kính yêu: “Tuổi nhỏ làm việc nhỏ, tùy theo sức của mình”, toàn thể đội viên của Liên đội đã hăng hái thi đua lập thành tích, kết quả cuối năm học Liên đội đã đạt danh hiệu: Vững mạnh xuất sắc 5 năm liền và được Hội đồng đội huyện tặng cờ dẫn đầu phong trào Đội. Phát huy những thành tích đạt được trong năm học qua, năm học 2014-2015, Liên đội đã đề ra những phương hướng nhiệm vụ quyết tâm thực hiện các nội dung chương trình: Tự hào truyền thống - tiếp bước cha anh; Rèn luyện trí thức - vững bước tương lai; Vui khỏe an toàn- học ngàn điều hay; Xây dựng Đội vững mạnh – cùng bước lên Đoàn; Khăn hồng tình nguyện, chắp cánh yêu thương. Liên đội đã đưa ra chỉ tiêu thực hiện đạt danh hiệu Liên đội xuất sắc, vững mạnh, đề nghị Hội đồng Đội trung ương tặng bằng khen.

          Trước đó Liên đội cũng đã tổ chức cho toàn Đội viên viếng hương Nghĩa trang liệt sĩ nhân ngày anh hùng liệt sĩ Nguyễn Văn Trỗi đã hi sinh mà Liên đội vinh dự được mang tên.Tại Đại hội cũng đã bầu ra BCH Liên đội mới với 10 Đội viên tiêu biểu đại diện từ các lớp. Bạn Pơ Loong Thị Linh tiếp tục được bầu làm Liên đội trưởng.

          Đại hội Liên đội Nguyễn Văn Trỗi trường Phổ thông DTNT Nam Giang đã thành công tốt đẹp.

          Một số hình ảnh qua Đại hội Liên đội.

 

chao co

Nghi thức chào cờ

lien doi truong

Liên đội trưởng: Pơ Loong Thị Linh điều hành Đại hội

hoc bong

Anh: Bớt Xớp - Phó chủ tịch HĐĐ huyện trao học bổng Đôrêmôn 

dai bieu1

Thầy Phan Văn Nên - Phó hiệu trưởng phát biểu chỉ đạo Đại hội

bo phieu

Đại biểu dự Đại hội bầu BCH Liên đội mới

dai bieu

toan canh

Toàn cảnh Đại hội Liên đội

vieng huong

nghia trang

Tri ân các anh hùng Liệt sĩ

 

 

 

Video clip hoạt động

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Title: Trải nghiệm tour du lịch dựa vào cộng đồng Cơtu Nam Giang - Quảng Nam


Hình ảnh từ thư viện

Banner liên kết

bannerbogiaoduc so-gddt-qn
logo storevietnam logo
Untitled-1

.

Số liệu thống kê

Các thành viên : 243
Nội dung : 646
Liên kết web : 1
Số lần xem bài viết : 680965
Hiện có 8 khách Trực tuyến