Red Purple Black

Sinh hoạt Kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20.10.1930 - 20.10.2014)

          Nhân kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2014). Công đoàn trường Phổ thông DTNT Nam Giang đã tổ chức sinh hoạt kỷ niệm với nhiều hoạt động ý nghĩa cho chị em trong đơn vị.

tap the 20.10

          Tham dự buổi sinh hoạt có các đồng chí trong Chi ủy Chi bộ, Lãnh đạo trường và đội ngũ CBVC nhà trường. Những bông hoa tươi thắm thay lời muốn nói của các anh đã làm cho không khí sinh hoạt thêm phần cảm động, động viên khích lệ chị em phụ nữ rất nhiều.

          Trong buổi sinh hoạt, đồng chí Trưởng ban Nữ công đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Phụ nữ Việt Nam nói chung và đánh giá lại những kết quả hoạt động của chị em phụ nữ với phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” của trường trong thời gian qua. Tiếp đến là phần trổ tài của các tổ, với sự chuẩn bị chu đáo, nhiệt tình và hăng hái, các cặp đôi tài năng trong Hội thi “Cặp đôi hoàn hảo” đã đem đến cho khán giả những màn trình diễn đẹp mắt, ấn tượng, những nụ cười sảng khoái đã xua tan bao vất vả, nhọc nhằn , động viên, nâng cao tinh thần cho chị em tiếp tục thi đua thực hiện Xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Một số hình ảnh hoạt động:

nu cong

cap nhay

song ca

giai thuong


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Video clip hoạt động

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Title: Xây dựng nhà truyền thông Văn hóa


Hình ảnh từ thư viện

Banner liên kết

bannerbogiaoduc so-gddt-qn
logo storevietnam logo
Untitled-1

.

Số liệu thống kê

Các thành viên : 243
Nội dung : 646
Liên kết web : 1
Số lần xem bài viết : 681291
Hiện có 9 khách Trực tuyến