Red Purple Black

VUI TRUNG THU NĂM 2023

Với mong muốn đem đến cho các em học sinh trong trường, các em thiếu nhi con cán bộ giáo viên, công nhân viên một cái Tết trung thu ấm áp, tràn đầy niềm vui và tình yêu thương, tối 29/9/2023, Trường PTDTNT THCS Nam Giang tổ chức “Đêm hội trăng rằm” cho các em.

43

 Đến dự đêm hội: về phía nhà trường có sự góp mặt của các thầy trong Ban Giám hiệu, Ban chấp hành Công đoàn, tổ chức Đoàn - Đội, toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, các con của cán bộ, nhân viên và 379 em học sinh, cùng lượng lớn khán giả bên ngoài vào xem các hoạt động Trung thu do nhà trường tổ chức.

37

Ngay từ buổi chiều, công tác chuẩn bị đã rất khẩn trương, sôi nổi. Các em học sinh tập trung làm mâm cổ, tập lại những tiết mục văn nghệ, tập lại các động tác múa lân. Các cô chú cán bộ nhân viên, các thầy cô giáo đã cùng nhau trang hoàng sân khấu thật đẹp.

47

 Trong tiết trời thu mát mẻ, dưới ánh trăng rằm tròn, đúng 19h00 đêm hội đã tưng bừng diễn ra. Mở đầu, cô giáo Lê Thị Phụng Ngọc, chủ tịch công đoàn trường đọc thư chúc Tết trung thu của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng dành cho các cháu thiếu nhi trên mọi miền tổ quốc, và chúc các em học sinh có một cái Tết trung thu vui vẻ.

34

30

41

Tiếp theo là chương trình liên hoan văn nghệ với những tiết mục vô cùng ấn tượng và đặc sắc đến từ các em khối 6,7 và chương trình múa lân đến từ các em học sinh khối 8,9. Chương trình giao lưu văn nghệ và múa lân diễn ra rất hấp dẫn, cuốn hút các em ngay từ tiết mục đầu tiên, những màn múa lân làm cho các em học sinh vô cùng thích thú, hò reo, tán thưởng nhiệt liệt.

26

29

Giây phút được các em mong chờ nhất, đó là phá cỗ. Các em vui vẻ, quây quần bên thầy, cô và bè bạn thưởng thức mâm cỗ trung thu. Mùi hương hoa quả, bánh kẹo lan toả trong không gian rộn rã tiếng cười khiến ai cũng cảm thấy ấm lòng.

10 copy copy copy copy copy copy copy

11 copy copy copy copy

19 copy copy

6 copy copy copy copy copy

 “Đêm hội trăng rằm” của trường PTDTNT THCS Nam Giang đã thành công tốt đẹp. Đêm hội đã góp phần tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, đồng thời giáo dục cho thế hệ trẻ về những truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc ta.

21

27

39

46

 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Video clip hoạt động

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Title: Hội diễn văn nghệ & chung kết nữ sinh thanh lịch năm học 2012-2013 ( đầy đủ)


Hình ảnh từ thư viện

Banner liên kết

bannerbogiaoduc so-gddt-qn
logo storevietnam logo
Untitled-1

.

Số liệu thống kê

Các thành viên : 243
Nội dung : 646
Liên kết web : 1
Số lần xem bài viết : 682691
Hiện có 9 khách Trực tuyến