Red Purple Black

NGOẠI KHOÁ AN TOÀN GIAO THÔNG NĂM 2023

Trong những năm gần đây, an toàn giao thông luôn là vấn đề được cả xã hội quan tâm. Tai nạn giao thông đang diễn ra từng ngày từng giờ, có thể cướp đi mạng sống của từng người bất kì lúc nào. Mỗi ngày trôi qua có nhiều sinh mạng bị đe dọa bởi tai nạn giao thông. Đáng buồn hơn khi không ít những nạn nhân của tai nạn giao thông là học sinh. Và có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông nhưng nguyên nhân chính là do người tham gia giao thông chưa chấp hành nghiêm chỉnh luật giao thông.

Nhằm nâng cao nhận thức cho học sinh về Luật Giao thông đường bộ nói chung và trang bị các kỹ năng an toàn giao thông đường bộ nói riêng, đặc biệt là giáo dục văn hoá ứng xử khi tham gia giao thông vào tối ngày 06 tháng 10 năm 2023, Trường PTDTNT THCS Nam Giang phối hợp cùng đội CSGT-TT Công an huyện Nam Giang tổ chức hoạt động Ngoại khóa Tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật về ATGT năm 2023.

IMG 1090

   Trong buổi ngoại khóa, quý thầy cô và học sinh nhà trường đã lắng nghe đồng chí Trung tá A Lăng Hón – Đội trưởng Đội CSGT – TT Công an Huyện Nam Giang tuyên truyền các nội dung luật giao thông. Qua những nội dung tuyên truyền sẽ góp phần nâng cao ý thức chấp hành tốt luật Giao thông, văn hóa giao thông, kỹ năng tham gia giao thông an toàn.

IMG 1096

            Bên cạnh phần truyền thông giáo dục pháp luật về ATGT còn có phần thi tiểu phẩm về tuyên truyền giao thông. Có 04 đội thi đến từ 04 khối lớp. Các đội thi lên thể hiện tiểu phẩm với nội dung tuyên truyền về ATGT, thời gian tối thiểu 10 phút. Tiêu chí chấm điểm bao gồm: nội dung, diễn xuất, hình thức và sự sáng tạo. Kết quả phần thi tiểu phẩm như sau: Giải Nhất khối 9, giải Nhì khối 7, giải Ba khối 8 và giải Khuyến khích khối 6.

IMG 1106

 

IMG 1112

IMG 1128

IMG 1142

         Hoạt động Ngoại khóa lần này nhằm tuyên truyền và giúp các em học sinh hiểu sâu hơn về luật ATGT cũng như tạo sân chơi bổ ích cho các em giao lưu học hỏi, hoàn thiện về kiến thức ATGT. 

IMG 1173

 

IMG 1158

 

IMG 1165

IMG 1167

IMG 1162

IMG 1175

 

Video clip hoạt động

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Title: Trận chung kết bóng chuyền nam 12/1 và 11/1


Hình ảnh từ thư viện

Banner liên kết

bannerbogiaoduc so-gddt-qn
logo storevietnam logo
Untitled-1

.

Số liệu thống kê

Các thành viên : 243
Nội dung : 646
Liên kết web : 1
Số lần xem bài viết : 683495
Hiện có 5 khách Trực tuyến