Red Purple Black

VIẾNG HƯƠNG NGHĨA TRANG NHÂN NGÀY GIỖ ANH HÙNG - LIÊN ĐỘI NGUYỄN VĂN TRỖI

        Nằm trong chuỗi các hoạt động của trường PTDTNT THCS Nam Giang, chiều ngày 14/10/2023, Chi đoàn và BCH Liên đội Nguyễn Văn Trỗi trường PTDTNT THCS Nam Giang đã về dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ ngày mất anh hùng liệt sĩ Nguyễn Văn Trỗi (15/10) và tri ân anh linh các anh hùng, liệt sĩ đang yên nghỉ tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện Nam Giang.

        Anh hùng liệt sĩ Nguyễn Văn Trỗi sinh ra trong trong một gia đình có truyền thống cách mạng, là con thứ ba trong gia đình nông dân nghèo tại Quảng Nam. Anh hùng Nguyễn Văn Trỗi là người thông minh, nhanh nhẹn, học giỏi, được thầy yêu, bạn mến và có những hy sinh, cống hiến cho quê hương, đất nước. Chủ tịch Hồ Chí Minh đã viết: “Vì Tổ quốc, vì nhân dân, liệt sĩ Nguyễn Văn Trỗi đã anh dũng đấu tranh chống đế quốc Mỹ đến hơi thở cuối cùng. Chí khí lẫm liệt của anh hùng Trỗi là một tấm gương hy sinh cách mạng sáng ngời cho mọi người yêu nước, nhất là cho các cháu thanh niên học tập”. Nguyễn Văn Trỗi là một trong số những tấm gương tiêu biểu đấu tranh chống giặc ngoại xâm của dân tộc ta.

11 copy copy copy copy copy

2 copy copy copy

3 copy copy copy copy copy

4 copy

         Thắp nén hương thơm kính viếng các anh hùng, liệt sĩ quê nhà đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc đang an nghỉ tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện Nam Giang, Bí thư Chi đoàn Huỳnh Thị Ánh Xuân cùng Đoàn viên Chi đoàn và các em học sinh trong Ban chỉ huy Liên đội tấm lòng thành kính, luôn nhớ ơn công lao của các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp độc lập dân tộc, thống nhất đất nước.

 

Video clip hoạt động

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Title: Đơn ca " Sắc màu " lớp 11/3 tại Hội thi SKSSVTN- môi trường năm học 2013-2014


Hình ảnh từ thư viện

Banner liên kết

bannerbogiaoduc so-gddt-qn
logo storevietnam logo
Untitled-1

.

Số liệu thống kê

Các thành viên : 243
Nội dung : 648
Liên kết web : 1
Số lần xem bài viết : 683525
Hiện có 4 khách Trực tuyến