Red Purple Black

Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời với chủ đề "Xây dựng năng lực tự học trong kỷ nguyên số"

Nhằm tiếp tục đẩy mạnh phong trào học tập sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân, giúp nâng cao nhận thức về năng lực tự học trong kỷ nguyên số.

Từ ngày 02/10 đến ngày 08/10/2023 Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú THCS Nam Giang tổ chức Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2023 với chủ đề là "Xây dựng năng lực tự học trong kỷ nguyên số". Tuần lễ được tổ chức với hình thức phù hợp, nội dung thiết thực, hiệu quả.

1 copy copy copy copy copy copy

Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2023 diễn ra trong một tuần với nhiều nội dung, hoạt động, trong đó tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng, các cổng thông tin điện tử của trường, các bài phát thanh măng non, các trang mạng xã hội về tầm quan trọng và vai trò của chuyển đổi số trong việc cung ứng cơ hội học tập suốt đời cho mọi người.

2 copy copy copy copy

3 copy copy copy copy copy copy

Điểm nhấn của hoạt động phải nhắc đến là “Làm tập san kiến thứcnội dung tập san sưu tầm về kiến thức học tập của học sinh liên quan đến các bộ môn Toán, Hóa học, Vật lý, Sinh học, Tiếng anh, Văn, Thơ, Địa lý, Lịch sử v.v. Các tập san đều được làm bằng vật liệu dày, ép plastic đóng lò so để sử dụng lâu dài. Và kết quả Giải nhất lớp 6/1; Giải nhì: Lớp 8/3; Giải ba: Lớp 7/2 và 7/3; 06 lớp còn lại đồng giải Khuyến khích.

 

4 copy copy

5

Hoạt động “Truy cập sách điện tử” được giáo viên bộ môn tin học hướng dẫn học sinh truy cập để tìm hiểu, nghiên cứu, và sưu tầm tài liệu thông qua mạng Internet được thực hiện qua việc lồng ghép trong các tiết dạy.

6 copy

7 copy

Qua hoạt động giúp cung ứng các kênh và công cụ học tập suốt đời đa dạng, đáp ứng nhu cầu học tập của CB-GV-NV và các em học sinh; đặc biệt là yêu cầu xây dựng năng lực tự học trong kỷ nguyên số góp phần triển khai thành công phong trào thi đua “Cả nước xây dựng xã hội học tập, đẩy mạnh học tập suốt đời giai đoạn 2023-2030”.

111 copy copy

 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Video clip hoạt động

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Title: Tiểu phẩm tham gia hội thi " Học sinh với SKSSVTN- moi trường " Do lớp 11.6 trình bày


Hình ảnh từ thư viện

Banner liên kết

bannerbogiaoduc so-gddt-qn
logo storevietnam logo
Untitled-1

.

Số liệu thống kê

Các thành viên : 243
Nội dung : 648
Liên kết web : 1
Số lần xem bài viết : 683528
Hiện có 9 khách Trực tuyến