Red Purple Black

Kế hoạch khám sức khỏe định kì cho học sinh đầu năm học 2023 - 2024

        Thực hiện kế hoạch số 213/KH-DTNT ngày 05/10/2023 của trường PT DTNT THCS Nam Giang, nhằm đảm bảo sức khoẻ để các em học sinh có điều kiện học tập tốt nhất, đồng thời phát hiện kịp thời những căn bệnh lứa tuổi học sinh thường mắc phải để có biện pháp chữa trị sớm. Trong 02 ngày 14; 15/10/2023 Trường Phổ thông DTNT THCS Nam Giang phối hợp cùng TTYT huyện Nam Giang đã tổ chức khám sức khỏe định kì cho học sinh toàn trường.

11 copy

 

Từ nhiều năm nay, việc tổ chức khám sức khoẻ định kỳ cho học sinh đã được nhà trường duy trì thành nề nếp thực hiện thường xuyên theo kế hoạch. Theo khuyến cáo của ngành y tế, việc phát hiện sớm một số bệnh thường gặp ở độ tuổi học sinh là rất cần thiết, giúp cho gia đình và nhà trường phối hợp chăm sóc các em tốt hơn. Hiện nay, tình trạng béo phì, suy dinh dưỡng, tật khúc xạ, bệnh răng miệng, các rối loạn về cơ, xương khớp, các bệnh về hô hấp, về rối loạn tâm thần đã ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của học sinh.

8 copy copy

 

Tại đây các em học sinh đã được đội ngũ y, bác sỹ của Trung tâm y tế huyện Nam Giang khám sức khỏe tổng quát, tư vấn sức khỏe và dinh dưỡng… Qua thăm khám cho thấy, căn bệnh phổ biến thường gặp ở các em học sinh là bệnh về mắt và răng miêng, cơ xương khớp. Việc tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho các em học sinh là hết sức thiết thực và ý nghĩa, thông qua hoạt động này đã góp phần không nhỏ vào việc nâng cao nhận thức cho giáo viên và học sinh về ý thức phòng chống một số bệnh thường gặp ở lứa tuổi học đường, đồng thời mang lại sự phấn khởi, tin tưởng trong giáo viên, học sinh và cha mẹ học sinh về một môi trường giáo dục an toàn và thân thiện     

1 copy

 

Sau đợt khám sức khỏe bộ phận y tế học đường sẽ tổng hợp thông báo kết quả khám sức khỏe đến từng học sinh, từng phụ huynh để các em và gia đình nắm được tình trạng sức khoẻ của con em mình và gia đình, nhà trường có hướng điều trị kịp thời.

13 copy

Buổi khám sức khỏe được diễn ra chu đáo với tinh thần trách nhiệm cao. Về tình hình sức khỏe của học sinh trong toàn trường, các y, bác sĩ có nhận xét chung là hầu hết các em đều sống rất sạch sẽ, gọn gàng, biết giữ gìn vệ sinh cá nhân, đặc biệt một số trường hợp mắc các bệnh thường gặp đều đã được hỗ trợ, tư vấn, khám chữa kịp thời.

4 copy

 

Video clip hoạt động

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Title: Trận chung kết bóng chuyền nam 12/1 và 11/1


Hình ảnh từ thư viện

Banner liên kết

bannerbogiaoduc so-gddt-qn
logo storevietnam logo
Untitled-1

.

Số liệu thống kê

Các thành viên : 243
Nội dung : 646
Liên kết web : 1
Số lần xem bài viết : 683200
Hiện có 3 khách Trực tuyến