Red Purple Black

HOẠT ĐỘNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

Nhân kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ (08/3/1930 – 08/3/2024) và 1984 năm Khởi Nghĩa Hai Bà Trưng. Ban chấp hành Công đoàn cơ sở trường Phổ thông DTNT THCS Nam Giang phối hợp cùng Ban giám hiệu nhà trường tổ chức các hoạt động phong trào sôi nổi, thiết thực nhằm tôn vinh chị em phụ nữ.

3 copy copy copy copy copy copy copy copy copy

 

8.1

Ngày Quốc tế phụ nữ là ngày mà cả nhân loại đã và đang giành những lời chúc tốt đẹp nhất cho “một nửa” thế giới. Những cuộc gặp mặt, những bó hoa, gói quà… đã được trao gửi với mục đích tôn vinh những đóng góp quan trọng của người phụ nữ đối với gia đình và xã hội. Hòa chung với không khí đó, trường đã tổ chức nhiều hoạt động như tọa đàm chào mừng, ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang, ghi nhận đóng góp của các thế hệ cô giáo, học sinh nữ của nhà trường trong suốt chặng đường lịch sử.

2 copy

 

Trong buổi sinh hoạt còn tổ chức thi trò chơi dân gian, văn nghệ giữa các tổ, đây là dịp để các đoàn viên là giáo viên, nhân viên trong trường có dịp giao lưu, hòa đồng tăng thêm tình đoàn kết gắn bó để cùng nhau thực hiện nghĩa vụ trồng người cao cả. Thông qua đó nhằm tôn vinh, ngợi ca vẻ đẹp của những người phụ nữ đã vất vả, tần tảo vun đắp dựng xây tổ ấm gia đình.

10 copy copy copy copy copy copy copy copy

 

 

 

14 copy

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 không chỉ mang ý nghĩa là ngày vì Nữ quyền mà còn là dịp để đấng mày râu thể hiện tình yêu thương, lòng yêu mến, kính trọng với một nửa thế giới.

Tất cả các hoạt động nêu trên nhằm tạo cơ hội, động lực để các chị em được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong thực hiện công tác chuyên môn, giữ gìn hạnh phúc gia đình; thăm hỏi, động viên nhau, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, luôn phát huy truyền thống: “Đảm việc nước- giỏi việc nhà”, xứng đáng với 8 chữ vàng Bác Hồ tặng phụ nữ Việt Nam “Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang”.

 

Video clip hoạt động

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Title: Đơn ca " Sắc màu " lớp 11/3 tại Hội thi SKSSVTN- môi trường năm học 2013-2014


Hình ảnh từ thư viện

Banner liên kết

bannerbogiaoduc so-gddt-qn
logo storevietnam logo
Untitled-1

.

Số liệu thống kê

Các thành viên : 243
Nội dung : 646
Liên kết web : 1
Số lần xem bài viết : 682302
Hiện có 6 khách Trực tuyến