Red Purple Black

Hội khỏe Phù Đổng cấp trường - Năm học: 2014-2015

          Trong không khí tưng bừng phấn khởi của HS- SV trong cả nước ra sức thi đua lập nhiều thành tích Xuất sắc trong học kỳ I và các phong trào hoạt động thi đua trong trường học, Hướng đến chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày HS-SV Việt Nam 09/01 và Chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam. (03/02/1930 -03/02/2015), Mừng xuân Ất Mùi 2015. Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học 2014-2015 và kế hoạch Hội khỏe Phù đổng của đơn vị; Ngày 16/01/2015, Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú huyện Nam Giang đã tổ chức Hội khỏe Phù Đổng cấp trường năm học 2014 -2015.

khai mac

          Hưởng ứng phong trào “Rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, mọi thế hệ đều ra sức rèn luyện thân thể, luyện tập thể thao bởi dù ở mọi thời đại nào cũng đều rất cần những con người có sức khỏe và tài trí. Tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền về Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ Vĩ đại” làm cho mỗi một cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân thấm nhuần tư tưởng của người đó là:

“Gìn giữ dân chủ, xây dựng nước nhà, gây đời sống mới việc gì cũng cần có sức khỏe mới thành công và đó là thể hiện tinh thần yêu nước, yêu dân tộc”;

“Mỗi một người dân mạnh khoẻ tức là góp phần cả nước khỏe mạnh”;

“Dân cường thì nước thịnh”;

“Luyện tập thể dục, bồi bổ sức khỏe là bổn phận của mỗi người dân yêu nước”.

Việc tập thể dục hàng ngày tuy rất đơn giản, nhưng lợi ích lại rất lớn như Bác Hồ đã từng nói: “Việc đó không tốn kém, khó khăn gì, gái trai, già trẻ ai cũng nên làm và ai cũng làm được”.

“Ôi! sức trẻ xưa trai Phù Đổng

Vươn vai lớn bổng dậy nghìn cân

Cưỡi lưng ngựa sắt bay phun lửa

Nhổ bụi tre làng, đuổi giặc Ân ”

          Lời thơ của Tố Hữu như đưa ta về với thời đại Thánh Gióng anh hùng. Lịch sử nối tiếp, tuổi trẻ lại xuất hiện nhiều tấm gương noi theo Thánh Gióng. Muốn được như thế là cả một quá trình rèn luyện của mỗi một học sinh.

HKPĐ cấp trường là nhằm đánh giá hoạt động giáo dục thể chất trong trường học, tạo sân chơi lành mạnh bổ ích cho học sinh sau 1 kỳ học tập, đồng thời tuyển chọn VĐV có năng khiếu TDTT bồi dưỡng luyện tập tham gia hội khoẻ do các cấp tổ chức.

Sau 2 ngày tranh tài vô cùng hấp dẫn, quyết liệt, VĐV 10 đơn vị lớp đã tham gia thi đấu nhiệt tình, đúng thời gian. Cống hiến hết mình với các nội dung thi đấu hấp dẫn: Điền kinh, bóng đá, bóng chuyền, caaug lông, đẩy gậy, bắn nỏ..., đã làm cho Hội khỏe thành công tốt đẹp. Kết thúc Hội khỏe lần này, Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho tập thể lớp 9/1; 6/3; giải nhì toàn đoàn cho tập thể lớp 8/2 và 7/3.

Sau đây là một số hình ảnh của Hội khỏe Phù đổng:

le khai mac

trong tai

Bong da nu

Bong da nam

bong chuyen nu

nhay cao nam

nhay cao nu

day gay

Chay nhanh

Be mac

 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Video clip hoạt động

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Title: Hội trại Tiếp bước cha anh


Hình ảnh từ thư viện

Banner liên kết

bannerbogiaoduc so-gddt-qn
logo storevietnam logo
Untitled-1

.

Số liệu thống kê

Các thành viên : 243
Nội dung : 646
Liên kết web : 1
Số lần xem bài viết : 680721
Hiện có 11 khách Trực tuyến