Red Purple Black
Tin tức hoạt động

Kỷ niệm 104 năm ngày quốc tế phụ nữ (8.3.1910 - 8.3.2014

Ôn lại truyền thống tốt đẹp của chị em phụ nữ nhân kỉ niệm 104 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2014) và 1974 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

pn1


Nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ; phát huy vai trò nữ nhà giáo trong mọi lĩnh vực, vì sự tiến bộ phụ nữ và phát triển xã hội. Ban Chấp hành Công đoàn, Ban nữ công Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú Nam Giang tổ chức và tham gia các hoạt động với những ý nghĩa trên. Cụ thể:
1. Tham gia hội thi "Giáo viên tài năng – duyên dáng" do Công đoàn nghành tổ chức;
2. Tham gia hội thi TDTT do HLH Phụ Nữ huyện Nam Giang tổ chức;
3. Tổ chức buổi ngoại khóa cho học sinh nữ toàn trường;
4. Tổ chức đi tham quan dã ngoại tại thác Grâng – huyện Nam Giang.
Các hoạt động diễn ra rất sổi nổi, hấp dẫn, được toàn đội ngũ và học sinh hưởng ứng đặc biệt là CBVC nữ. Qua các hoạt động các chị em có cơ hội giao lưu, học hỏi, tạo tinh thần phấn khởi, vui vẻ, tiếp thêm động lực tự hào về truyền thống tốt đẹp của phụ nữ ngày nay.
Một số hình ảnh tham gia các hoạt động:

pn2

pn2

pn2

pn2

pn2

pn2

pn2

pn2

 

Lễ hội "mừng lúa mới"

Nhằm góp phần giáo dục ý thức bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa của đồng bào dân tộc thiểu số của huyện Nam Giang, đồng thời tạo không khí vui tươi phấn khởi trong đời sống tinh thần cho học sinh nhân kỷ niệm 31 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, ngày 19 tháng 11 năm 2013, tại Trường Phổ thông Dân tộc nội trú Nam Giang đã tổ chức Lễ hội Ăn mừng lúa mới và Liên hoan văn hóa Ẩm thực.

lm1

Đọc thêm...

 
 

Kỷ niệm 83 năm ngày thành lập hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

Như chúng ta đã biết, lịch sử dân tộc Việt Nam là lịch sử dựng nước và giữ nước. Trong hàng ngàn năm lịch sử ấy phụ nữ giữ một vai trò vô cùng quan trọng. Họ là những người chống giặc ngoại xâm kiên cường bất khuất, họ là những người lao động cần cù, thông minh, sáng tạo, họ là những người gìn giữ giống nòi và phát huy giá trị văn hóa dân tộc, họ còn là những người sản sinh ra những thế hệ anh hùng của dân tộc anh hùng. Nhân dịp kỷ niệm ngày Thành lập Hội Liên Hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10/1930 – 20/10/2013 chúng ta hãy cùng nhau ôn lại truyền thống hào hùng của phụ nữ Việt Nam bằng những tấm gương tiêu biểu qua các thời kỳ lịch sử để rồi mỗi chúng ta dù ở cương vị nào cũng trân trọng và tự hào, phấn đấu vươn lên xứng đáng với truyền thống vẻ vang ấy.

83nam1

Đọc thêm...

 
 

Đại hội liên đội năm học 2013 - 2014

Trong hai ngày 17- 18/10/ 2013, Liên đội Nguyễn Văn Trỗi trường PTDTNT Nam Giang đã tổ chức thành công Đại hội Liên đội. Đại hội diễn ra trong bầu không khí ấm cúng, sôi nổi nhưng cũng rất trang nghiêm.

ld1

Đọc thêm...

 
 

Trang 24 trong tổng số 24

Video clip hoạt động

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Title: Giới thiệu trường


Hình ảnh từ thư viện

Banner liên kết

bannerbogiaoduc so-gddt-qn
logo storevietnam logo
Untitled-1

.

Số liệu thống kê

Các thành viên : 243
Nội dung : 646
Liên kết web : 1
Số lần xem bài viết : 682363
Hiện có 16 khách Trực tuyến