Red Purple Black

Bản tin trường

Tham quan tượng đài mẹ Việt Nam anh hùng!

          Căn cứ công văn số 51/BQLTĐ- DVDL về việc mời xem triển lãm chuyên đề “Những hình ảnh, hiện vật, tư liệu về Mẹ VNAH” của Sở văn hóa, thể thao và du lịch, ban quản lí quần thể tượng đài Mẹ Việt Nam anh hùng của tỉnh Quảng Nam ra ngày 11/4/2016.

AVNAH
         
Được sự quan tâm của BGH và Công Đoàn trường Phổ thông Dân Tộc nội trú, ngày 2/9/2016 vừa qua đã tổ chức chuyến tham quan tượng đài mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Thứ, được xây dựng tại thôn Phú Thạnh, xã Tam Phú, thành phố Tam Kì, tỉnh Quảng Nam cho các em học sinh có thành tích cao trong năm học vừa qua. Nhằm mục đích giáo dục truyền thống yêu nước để cho các em hiểu thêm về những cống hiến, hi sinh cao cả của phụ nữ Việt Nam nói chung, của những Mẹ Việt Nam anh hùng nói riêng cho sự nghiệp giải phóng dân tộc. Trong buổi tham quan các em được dâng hoa, viếng hương và mặc niệm các mẹ với sự kính trọng, được nghe cô hướng dẫn viên giới thiệu về sự hi sinh và đóng góp của các mẹ, được thấy những hình ảnh, tư liệu, hiện vật, kỉ vật của các mẹ Việt Nam anh hùng. Cuộc viếng thăm đã làm cho các em xúc động, và tự hào về truyền thống của người phụ nữ Việt Nam “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”. 

 

 

Nội dung Bồi dưỡng chính trị hè 2016!

anh

Click Vào đây tải Nội dung bồi dưỡng

Click Vào đây tải Câu hỏi thu hoạch

 
 

Ngày Hội đọc sách 23/4!

Để hưởng ứng ngày hội đọc sách trên toàn thế giới 23/4 hàng năm với mục đích tuyên truyền tôn vinh giá trị của sách và “văn hóa đọc”. Hôm nay, Trường Phổ thông DTNT Nam Giang tổ chức các trò chơi trong ngày hội đọc sách nhằm tạo môi trường thân thiện, lành mạnh giúp học sinh có điều kiện giao lưu học tập góp phần thực hiện phong trào “Trường học thân thiện - Học sinh tích cực”.

phan thuong

Sách là bạn của tuổi già đồng thời là thầy của tuổi trẻ, không có cách nào để giải trí và nâng cao kiến thức rẻ hơn việc đọc sách, cũng không có thú vị nào bền lâu hơn việc đọc sách. Chính vì vậy phong trào đọc sách trở thành thói quen, nét đẹp văn hóa trong CBCCVC và học sinh toàn trường nhằm tạo ra một không gian bổ ích từ đó góp phần nâng cao trình độ, chất lượng đào tạo của nhà trường trong giai đoạn đất nước đổi mới và hội nhập!

Một số hình ảnh minh họa:

Gioi thieu sach

 

tra loi copy

phan loai

 
 

Chiến thắng ngoạn mục ở môn cầu lông tại HKPĐ cấp tỉnh năm học: 2015-2016!

          Vào ngày 03/03/2016, Đoàn vận động viên cầu lông trường Phổ thông DTNT Nam Giang gồm 05 học sinh xuất quân tham gia HKPĐ tỉnh Quảng Nam lần thứ VIII năm học: 2015-2016 tại thành phố Tam Kỳ.

truong khen

Môn cầu lông bậc THCS gồm 15 đội tham gia với 14 phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện và duy nhất có 01 trường Phổ thông DTNT Nam Giang.

Công bằng mà nói về thế và lực, đội cầu lông của trường quá ư nhỏ bé, một đơn vị trường đọ sức với cả một đơn vị huyện, nơi tập hợp biết bao nhân tài, hơn nữa các vận động viên ở đồng bằng có điều kiện, lợi thế về sân bãi, huấn luyện viên, thời gian tập luyện,…Song với tinh thần thép và ý chí quyết tâm, các em đã đem niềm vui, sự hãnh diện về cho trường với huy chương Bạc ở nội dung đơn nữ, đôi nữ và huy chương Đồng với nội dung đơn nam.

          Với chiến thắng này, là động lực cho đội bóng đá nữ sẽ tham gia vào ngày 19/3/2016 sắp tới.

doi nu

don nu

giai dong

 

 
 

Hội khỏe Phù Đổng cấp trường năm học 2015-2016!

       Với mục đích nhằm tiếp tục duy trì và đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, thường xuyên tập luyện và thi đấu các môn thể thao trong trường học để nâng cao sức khoẻ, phát triển thể chất, góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh. Và hơn thế nữa là để tuyển chọn những hạt nhân thể thao tiêu biểu tham gia HKPĐ cấp tỉnh trong thời gian tới. 

thap sang copy

Chính vì vậy trong năm học 2015-2016  nhà trường đã xây dựng các câu lạc bộ thể thao ngoài giờ học thu hút đông đảo học sinh tham gia tập luyện thường xuyên như; Bóng đá, cầu lông, bóng bàn, cờ vua…Bên cạnh ý nghĩa rèn luyện sức khỏe, tăng cường hoạt động thể chất, việc tổ chức các câu lạc bộ ngoại khóa còn giúp cho các em phát triển  cả về mặt trí tuệ để học tập tốt hơn. Mặt khác còn là cơ hội để các em giao lưu học hỏi lẫn nhau nâng cao tinh thần đoàn kết. Với tất cả những ý nghĩa đó từ ngày 28- 31/12/2015 trường PTDTNT Nam Giang long trọng tổ chức HKPĐ cấp trường năm học 2015- 2016.

 HKPĐ năm này có nhiều đổi mới nhất là trong lễ khai mạc có bài đồng diễn gậy, bài đồng diễn võ thuật Karatedo nhằm gây hứng thú cho học sinh và động viên các em thi đấu hết mình.

Khai mac

toan truong km

karatedo

       Các vận động viên ở tất cả các lớp đều tham gia thi đấu nhiệt tình sôi nổi với tinh thần thể thao trung thực, cao thượng quyết tâm đem lại thành tích tốt nhất cho lớp mình. Sau 4 ngày tranh tài hăng say của các vận động viên và sự nhiệt tình, khách quan, công bằng của tổ trọng tài. KHPĐ cấp trường năm học 2015- 2016 đã thành công tốt đẹp và đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng các em học sinh, giáo viên và  cũng như phụ huynh học sinh.

 Kết quả BTC tặng giải nhất toàn đoàn khối 6-7 thuộc về lớp 6/2

                              Giải nhất toàn đoàn khối 8-9 thuộc về lớp 9/2

day gay

bong da

bong chuyen

giai ca nhan 2

trao giai 1

 

 
 

Trang 13 trong tổng số 16

Video clip hoạt động

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Title: Hội trại Tiếp bước cha anh


Hình ảnh từ thư viện

Banner liên kết

bannerbogiaoduc so-gddt-qn
logo storevietnam logo
Untitled-1

.

Số liệu thống kê

Các thành viên : 243
Nội dung : 646
Liên kết web : 1
Số lần xem bài viết : 680518
Hiện có 7 khách Trực tuyến