Red Purple Black

Bản tin trường

Hội nghị Cán bộ - Công chức - Viên chức Năm học 2015-2016.

     Thực hiện Công văn hướng dẫn số 1336/HDLT -SGDĐT-CĐGD ngày 11/9/2015 của  Sở Giáo dục và Đào tạo - Công đoàn Giáo dục tỉnh Quảng Nam  về việc Hướng dẫn tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức.  

tap the

 

     Ngày  01 tháng 10 năm 2015, tại nhà Đa năng, trường phổ thông dân tộc tổ chức “Hội nghị Cán bộ - Công chức - Viên chức  năm học 2015-2016”.  Tham dự Hội nghị có các đ/c trong Chi ủy, BGH, Công đoàn và  Cán bộ, Viên chức của trường.

     Hội nghị được nghe báo cáo tổng kết năm học 2014-2015 và triển khai nhiệm vụ năm học 2015-2016 do đồng chí Lê Cảnh Phương Hạnh - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường trình bày. Trong năm học vừa qua, với sự đoàn kết thống nhất cao của tập thể hội đồng sư phạm cùng với sự lãnh đạo sâu sát  của Chi bộ, sự phối kết hợp chặt chẽ với các lực lực trong và ngoài nhà trường, sự nhiệt tình, tận tâm của đội ngũ…đơn vị  đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học, chất lượng giáo dục toàn diện có sự chuyển biến tích cực, các phong trào hoạt động đi vào chiều sâu, thiết thực, hiệu quả, những thành công trên góp phần tạo động lực cho nhà trường tiếp tục thực hiện nhiệm vụ năm học 2015 - 2016, hứa hẹn một sự thành công nhất định. Những nhiệm vụ trọng tâm trong năm học mới được thảo luận sôi nổi, đầy trách nhiệm, hội nghị cũng đã thống nhất cao các báo cáo của Công đoàn về phong trào thi đua, các cuộc vận động;  nội quy, qui chế của nhà trường ,công tác tài chính, chế độ chính sách của đội ngũ, học sinh được công khai minh bạch, rõ ràng;

     Hội nghị cũng đã nghiêm túc tiếp thu và bổ sung những ý kiến đóng góp xây dựng của đội ngũ để kế hoạch được thực hiện có hiệu quả nhất.Đặc biệt hội nghị đã thảo luận và biểu quyết các chỉ tiêu phấn đấu của các cá nhân và tập thể với 100% Cán bộ - Công chức - Viên chức  nhất trí, quyết tâm thực hiện thắng lợi  những chỉ tiêu đã đề ra.

     Hội nghị cán bộ - viên chức – lao động năm học 2015 - 2016 đã kết thúc trong không khí vui tươi, phấn khởi, hứa hẹn một năm học mới sẽ gặt hái thật nhiều thành công rực rỡ.

Một số hình ảnh hội nghị:

ban chu tich

toan canh copy

 

bau BTT

 

 

Đêm hội "Thắp sáng đêm rằm"

Tết Trung Thu theo Âm lịch là ngày rằm tháng 8 hằng năm. Tại Việt Nam, Tết Trung Thu đã trở thành ngày tết của trẻ em, còn được gọi là Tết Trông Trăng hay Tết Đoàn Viên. Tết Trung Thu là một trong những phong tục rất có ý nghĩa, là ngày tết của tình thân, là mùa của báo hiểu, biết ơn, là ngày của đoàn tụ và của tình thương yêu với gia đình và người thân. 

IMG 0292 copy

Hòa chung với không khí đó, tại trường Phổ thông DTNT Nam Giang, Ban HĐGDNGLL phối hợp với bộ phận Đoàn- Đội trong nhà trường đã tổ chức đêm hội: “Thắp sáng đêm rằm” với sự tham gia đông đủ, nhiệt tình của giáo viên và học sinh trong toàn trường. Thầy giáo Phan văn Nên - Phó HT nhà trường đã khai mạc hội thi. Đêm hội diễn ra gồm 3 phần: đầu tiên là phần thi làm lồng đèn, tiếp đến phần hóa trang chị Hằng - chú Cuội và cuối cùng là phần thi tìm hiểu về lịch sử tết trung thu, lồng ghép vào các phần thi là các tiết mục văn nghệ đến từ các khối lớp.

 Với sự chuẩn bị công phu, chu đáo các lớp đã đem đến những phần thi thật sự sôi động, hấp dẫn đặc biệt phần thi hóa trang chị Hằng - Chú cuội, từ những vật liệu như bao ni lông, giấy báo, lá cây…các em đã tạo ra những bộ trang phục thật lộng lẫy cùng với một thông điệp: “ Hãy chung  tay góp sức bảo vệ môi trường xanh- sạch- đẹp”.

Múa lân là một phần không thể thiếu của tết trung thu, nhà trường đã mời 2 đội lân vào múa cho các em xem. Những đôi mắt tròn xoe, trong veo của các em dõi theo từng động tác của lân.

Trong đêm hội Trung Thu lung linh sắc màu của đèn ông sao, các em học sinh nghèo vượt khó đã được nhận những xuất quà từ BĐD cha mẹ học sinh trường và các lớp đón nhận những phần quà gồm bánh, kẹo, sữa,…từ nhà trường và Công đoàn để các em phá cỗ trong đêm hội trăng rằm.

Đây là hoạt động được tổ chức hằng năm nhằm tạo sân chơi ý nghĩa, bổ ích trong ngày Tết Trung Thu, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo cơ quan, Công đoàn trường trong việc chăm lo đời sống tinh thần cho các em.

Đêm hội đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả, nhất là các em học sinh. Chúng ta cần giữ gìn và phát huy để ngày Tết trung thu luôn là niềm mong đợi của tất cả mọi người.

Một số hình ảnh trong đêm hội "Thắp sáng đêm rằm"

 IMG 0258

 

IMG 0277

IMG 0278

IMG 0283

IMG 0286

IMG 0300

IMG 0309

IMG 0310

IMG 0318

IMG 0329

 
 

Lễ khai giảng năm học 2015-2016.

     Hòa cùng khí thế hào hùng kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc Khánh ngày 2/9. Hôm nay như ngày hội lớn của hàng triệu triệu trẻ em trên mọi miền Tổ quốc hân hoan chào mừng năm học mới, Trường Phổ thông Dân tộc nội trú huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2015-2016.

danh trong     Tham dự Lễ khai giảng có Ông AViết Sơn - UVTV - Phó chủ tịch UBND huyện Nam Giang; đại biểu trong BTV huyện ủy; đại biểu lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể  của huyện; đại biểu lãnh đạo Đảng ủy, UBND  các xã, thị trấn; Ban đại diện Cha mẹ học sinh trường, Ban đại diện CMHS các xã, thị trấn … đã đến dự lễ, chia vui cùng với các thầy cô giáo và học sinh nhà trường.

vnkg

Tiết mục văn nghệ trong buổi lễ khai giảng năm học: 2015-201

     Trong diễn văn khai giảng, cô giáo Lê Cảnh Phương Hạnh, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi chào đón các em học sinh trở lại trường sau mấy tháng hè xa cách, năm học mới chúng ta lại có thêm niềm vui mới và niềm vui  mới bắt đầu từ thành tích của năm học trước đã qua. Nhờ sự nỗ lực của các em học sinh, sự tận tuỵ đầy trách nhiệm của các thầy các cô, sự quan tâm của Cha mẹ học sinh cùng các cấp lãnh đạo Đảng, chính quyền, các cơ quan ban ngành của huyện, đặc biệt sự lãnh chỉ đạo trực tiếp của ngành giáo dục, trường Phổ thông DTNT huyện Nam Giang tiếp tục duy trì tốt chất lượng giáo dục toàn diện của mình.Với những kết quả đã đạt được trong năm học vừa qua và xác định rõ mục tiêu, nhiệm vụ trọng tâm mà thầy và trò sẽ quyết tâm đạt được trong năm học 2015 – 2016, năm học tiếp tục triển khai thực hiện Nghị quyết 29 –NQ/ TW ngày 04/11/2013 Hội nghị Trung ương 8 (khóa XI) về đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục và đào tạo.

HT copy

Cô giáo: Lê Cảnh Phương Hạnh - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học 2015-2016!

     Đến dự và phát biểu chào mừng lễ khai giảng, Ông AViết Sơn  - Phó chủ tịch UBND đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà thầy và trò nhà trường đã phấn đấu đạt được trong những năm qua và trong năm học 2015-2016 này thầy và trò nhà trường tiếp tục phấn đấu nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục, xứng đáng là lá cờ đầu của ngành giáo dục huyện, là chiếc nôi đào tạo  nguồn nhân lực, chủ nhân tương lai của quê hương Nam Giang anh hùng.

lanh daoÔng AViết Sơn - UVTV - Phó chủ tịch UBND huyện Nam Giang phát biểu tại buổi lễ.

      Buổi lễ kết thúc trong âm thanh vang vọng của tiếng trống khai trường với niềm phấn khởi, tự hào, lâng lâng xúc động, hứa hẹn một kết quả mỹ mãn trong năm học mới này. Sau phần lễ các lớp tổ chức các hoạt động múa hát tập thể, các trò chơi dân gian.

dai bieu du

Dai bieu va nha truong

Đại biểu lãnh đạo chụp ảnh lưu niệm cùng với cán bộ giáo viên nhà trường!

Tin và ảnh: Nhà trường

 

 

 

 

 
 

NỘI DUNG BỒI DƯỠNG CHÍNH TRỊ HÈ 2015

Vào đây Tải về

 
 

Đại hội Chi bộ trường phổ thông DTNT Nam Giang. Nhiệm kỳ: 2015-2020

     Được sự nhất trí của BTV huyện ủy Nam Giang, trong 2 ngày 24, 25/5/2015, Chi bộ trường Phổ thông DTNT Nam Giang đã tổ chức Đại hội Chi bộ lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2015 - 2020.

toan canh DH

     Tới dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Phạm Anh Tú – UVBTV- Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy, đồng chí Đinh Văn Linh – Phó Ban Dân vận Huyện ủy; Đồng chí Trần Ngọc Bình- Phó Chánh Văn phòng huyện ủy Nam Giang; các đại biểu khách mời đại diện Đảng ủy Thị trấn Thạnh Mỹ, Chi ủy Chi bộ thôn Dung, Chi ủy Chi bộ Phòng Giáo dục & Đào tạo; đại biểu đại diện Ban giám hiệu, Công đoàn, Chi đoàn trường và 15 đảng viên trong Chi bộ.

     Trong báo cáo chính trị tại Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2010-2015, Đoàn Chủ tịch đã tổng kết việc thực hiện Nghị quyết Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2010 – 2015 và phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2015 – 2020. Theo đó, trong nhiệm kỳ 2010 – 2015, Chi bộ trường Phổ thông DTNT Nam Giang đã thực hiện thắng lợi Nghị quyết đã đề ra, trong nhiệm kỳ đã phát triển 10 đảng viên, vượt chỉ tiêu kế hoạch 100%,  chất lượng đảng viên có nhiều chuyển biến tích cực, được bố trí ở những vị trí chủ chốt trong nhà trường; chi bộ luôn được công nhận Trong sạch vững mạnh trong suốt nhiệm kỳ, chi bộ TSVM tiêu biểu trong năm 2013, 2014; UBND tỉnh Quảng Nam tặng Bằng khen trong dịp tổng kết 4 năm thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW về “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Chi bộ lãnh đạo, chỉ đạo các tổ chức, đoàn thể trong đơn vị thực hiện hoàn thành Xuất sắc nhiệm vụ, được các cấp, các ngành công nhận và tuyên dương khen thưởng: Trường được nhận cờ dẫn đầu khối các trường Phổ thông dân tộc; Công đoàn Vững mạnh xuất sắc, Chi đoàn nhận cờ Vững mạnh xuất sắc…  Chi bộ đã nổ lực không ngừng góp phần vào sự ổn định và phát triển của nhà trường, trường ngày càng có uy tín trong xã hội và trong ngành Giáo dục. Qua đó, chi bộ đã xác định nhiệm vụ trọng tâm trong nhiệm kỳ 2015 – 2020: “Phát huy tối đa nguồn lực hiện có, tích cực tham mưu với các cấp trong việc đầu tư xây dựng trường học theo hướng chuẩn hóa, tạo sự chuyển biến trong tư tưởng và hành động, góp phần nâng cao dân trí, tạo nguồn nhân lực phục vụ cho việc phát triển KT-XH của huyện. Tăng cường công tác xây dựng Đảng, không ngừng nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của chi bộ, phát huy vai trò của các tổ chức trong hệ thống chính trị, thực hiện tốt các mục tiêu, nhiệm vụ chính trị của nhà trường trong tình hình mới"

phat bieu copy
     Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Phạm Anh Tú - UVBTV, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy đã đánh giá rất cao, ghi nhận kết quả lãnh đạo của Chi bộ và biểu dương những thành tích mà Chi bộ trường PTDTNT Nam Giang đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, đồng thời đồng chí quán triệt các Đảng viên trong Chi bộ cần tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, nêu cao tinh thần đoàn kết, gương mẫu của người Đảng viên, gợi mở, định hướng và giao nhiệm vụ cho Đại hội Chi bộ trong thời gian tới, xứng đáng với sự tin tưởng của các cấp đối với một trường đặc thù chuyên biệt của huyện Nam Giang;

     Đại hội đã tiến hành bầu ra Chi ủy Chi bộ nhiệm kỳ 2015 - 2020 gồm 3 đồng chí, đồng chí Lê Cảnh Phương Hạnh  - Hiệu trưởng tiếp tục được bầu giữ chức vụ Bí thư Chi bộ, đồng chí Võ Đình Hòa  - Phó Hiệu trưởng được bầu giữ chức vụ Phó Bí thư Chi bộ và đồng chí Coor Thái Thu – Chi ủy viên. Đại hội cũng đã bầu đại biểu đi dự Đại hội đảng bộ huyện Nam Giang lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2015-2020 với 02 đại biểu chính thức và 01 đại biểu dự khuyết

     Đại hội lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2015 – 2020 của Chi bộ trường Phổ thông DTNT Nam Giang thông qua Nghị quyết Đại hội với 100% đảng viên nhất trí biểu quyết và đã thành công tốt đẹp./.

Chi uy moi

 

Tin và ảnh: Chi bộ trường

 
 

Trang 14 trong tổng số 16

Video clip hoạt động

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Title: Xây dựng nhà truyền thông Văn hóa


Hình ảnh từ thư viện

Banner liên kết

bannerbogiaoduc so-gddt-qn
logo storevietnam logo
Untitled-1

.

Số liệu thống kê

Các thành viên : 243
Nội dung : 646
Liên kết web : 1
Số lần xem bài viết : 683391
Hiện có 5 khách Trực tuyến