Red Purple Black

HỘI THI RUNG CHUÔNG VÀNG -THÊM MỘT TUỔI HỒNG

          Tối ngày 06/01/2024, Trường PTDTNT THCS Nam Giang đã tổ chức Hội thi “Rung chuông vàng”. Đây là hoạt động ngoại khóa thiết thực nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích để học sinh thể hiện khả năng hiểu biết, đồng thời tạo cơ hội giúp học sinh rèn luyện kỹ năng tư duy logic, kỹ năng xử lý tình huống.

IMG 1492

          Hội thi có sự tham gia của 120 em học sinh xuất sắc đến từ các khối 6,7,8,9. Với hình thức thi độc lập, loại trực tiếp, các thí sinh tham gia trả lời câu hỏi vào mã QR. Toàn bộ câu hỏi được thiết lập trên hệ thống phần mềm Plickers. Các câu hỏi trong Hội thi đều liên quan đến kiến thức cơ bản mà các em được học trong nhà trường. Ngoài ra còn lồng ghép các câu hỏi về hiểu biết xã hội gắn với thực tế địa phương.

IMG 1504

IMG 1505

         Trải qua 02 vòng thi với các câu hỏi bổ ích, lý thú, quyền rung chuông vàng đã thuộc về em Bờ Nướch Hiền Nguyên - học sinh lớp 9/2, giải nhì thuộc về em Coor Cận Bình - học sinh lớp 8/2, giải ba thuộc về em Bling Liêm - học sinh lớp 7/2, em Trần Quốc Khôi - học sinh lớp 8/3 và em ALăng Phương Quỳnh - học sinh lớp 8/1. Bên cạnh đó, BTC đã trao cho hai tập thể có số lượng thí sinh được vào vòng 02 nhiều nhất lần lượt là tập thể lớp 8/3 và tập thể lớp 7/2.

IMG 1538

IMG 1534

IMG 1536

          Thông qua cuộc thi này, các thầy cô giáo trong nhà trường có thể phát hiện các điểm mạnh, điểm yếu trong kiến thức để từ đó có định hướng, bồi dưỡng trọng tâm giúp học sinh phát triển toàn diện các mặt hoạt động giáo dục.

IMG 1500

IMG 1524

IMG 1528

         Bên cạnh Hội thi “Rung chuông vàng”, nhà trường còn đặc biệt tổ chức hoạt động “Thêm một tuổi hồng” - chào tuổi mới cho các em học sinh. Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm chào đón năm mới. Tuy nhiên, do việc thi cử trùng với những ngày cuối năm nên hoạt động này đã được tổ chức lồng ghép với Hội thi “Rung chuông vàng”

IMG 1547

IMG 1552

          Qua hoạt động “Thêm một tuổi hồng”, các em học sinh được cắt bánh sinh nhật, được phát bánh kẹo. Thông qua hoạt động lần này, các em rất vui vẻ, hào hứng và phần nào giảm tỏa căng thẳng sau kì thi Học kỳ 1 vừa qua.

11 copy copy copy copy copy copy copy

1 copy copy copy copy copy copy copy

  

Video clip hoạt động

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Title: Các hoạt động của trường


Hình ảnh từ thư viện

Banner liên kết

bannerbogiaoduc so-gddt-qn
logo storevietnam logo
Untitled-1

.

Số liệu thống kê

Các thành viên : 243
Nội dung : 652
Liên kết web : 1
Số lần xem bài viết : 684697
Hiện có 2 khách Trực tuyến