Red Purple Black

Hoạt động Ngày Tết quê em

Chương trình hoạt động ngoại khóa trải nghiệm Tết quê em với chủ đề "Rực rỡ sắc xuân" tại Trường Phổ thông Dân tộc nội trú THCS Nam Giang đã diễn ra sôi động và ý nghĩa, làm cho không khí Tết trên quê hương bản làng trở nên đặc sắc. Hơn 379 em học sinh đã hòa mình vào hoạt động gói bánh chưng, tạo nên sân trường rộn ràng với tiếng cười và sự háo hức của thầy cô giáo.

2 copy copy copy copy copy copy copy

Các em đã tự tay tham gia vào các công đoạn gói bánh, từ việc xếp lá dong, đong gạo nếp, cho nhân vào bánh, buộc lạt, tạo nên những chiếc bánh đậm đà tình cảm và tâm huyết. Mặc dù chưa hoàn hảo nhưng chúng chứa đựng nhiều cảm xúc của các em học sinh.

3 copy copy copy

Trong khi chờ bánh chín, các em tham gia vào các hoạt động trò chơi vận động như kéo co, đi xe đạp chậm, nhảy bao bố, ghế di động, với sự phấn khích và nhiệt huyết. Đến trưa, các lớp tự thưởng thức thành quả của mình, tạo nên không khí trang trí bánh chưng ngập tràn niềm vui.

4 copy copy copy copy copy

Những hoạt động tiếp theo bao gồm hướng dẫn về công tác phòng cháy, chữa cháy, nơi các em được trực tiếp thực hành dập tắt đám cháy với sự nghiêm túc và tập trung.


5 copy copy copy

 Đêm công diễn văn nghệ đã mang lại những giây phút rạo rực cho học sinh, phụ huynh và giáo viên, với nhiều thể loại, chủ đề khác nhau, tạo nên không khí ấm áp, sự ấm cúng của ngày Tết quê em.

7 copy copy copy copy

11 copy copy copy

Nhà trường và BCH chi đoàn cũng tổ chức trao quà Tết cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nhằm mang đến niềm vui và tình yêu thương trong dịp Tết. Tất cả những hoạt động này đã giúp học sinh hiểu biết thêm về Tết cổ truyền, đồng thời tạo ra những kí ức đẹp và sâu sắc trong quãng thời gian được học tập dưới mái trường PTDTNT THCS Nam Giang. Đây cũng là cơ hội để các em yêu quê hương, trân trọng những giá trị văn hóa truyền thống và tạo nên một Tết ấm áp, đong đầy yêu thương.

9 copy

12 copy copy copy

13 copy copy copy copy

 

 

Video clip hoạt động

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Title: Đơn ca " Sắc màu " lớp 11/3 tại Hội thi SKSSVTN- môi trường năm học 2013-2014


Hình ảnh từ thư viện

Banner liên kết

bannerbogiaoduc so-gddt-qn
logo storevietnam logo
Untitled-1

.

Số liệu thống kê

Các thành viên : 243
Nội dung : 652
Liên kết web : 1
Số lần xem bài viết : 684682
Hiện có 3 khách Trực tuyến