Red Purple Black

Bản tin trường

DANH SÁCH HỌC SINH TRÚNG TUYỂN VÀO LỚP 6 TRƯỜNG NỘI TRÚ NAM GIANG

https://drive.google.com/file/d/1Zw7IhQAeVUb9h0tzK1WWV0yQJQkiapho/view?usp=sharing

 

QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM, ĐIỀU ĐỘNG

       Ngày 15 tháng 7 năm 2024, tại phòng họp số 03 UBND huyện Nam Giang đã diễn ra Lễ Công bố, trao Quyết định điều động, bổ nhiệm cán bộ quản lý đối với thầy giáo Nguyễn Lương Mỹ và bà Hiền Thị Kim Hương, đến tham dự có ông Nguyễn Đăng Chương – Huyện ủy viên, Phó chủ tịch UBND huyện Nam Giang cùng các đồng chí Trưởng phòng Nội vụ, Trưởng phòng Giáo dục, Chánh văn phòng HĐND-UBND huyện, BGH các trường PTDTNT THCS Nam Giang, PTDTBT cụm xã ChàVal – Zuôih và các viên chức văn phòng HĐND-UBND huyện.

5 copy copy copy copy copy copy

                 Đồng chí Nguyễn Đăng Chương – PCT UBND huyện trao Quyết định điều động, bổ nhiệm cán bộ quản lý đối với thầy giáo Nguyễn Lương Mỹ và bà Hiền Thị Kim Hương

Đại diện cán bộ quản lý được điều động, bổ nhiệm, thầy giáo Nguyễn Lương Mỹ – Hiệu trưởng Trường PTDTNT THCS Nam Giang và bà Hiền Thị Kim Hương – Phó chánh văn phòng HĐND-UBND huyện phát biểu, sau khi nhận nhiệm vụ, sẽ phấn đấu nhiều hơn nữa, tích cực rèn luyện phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống, trao dồi trình độ chuyên môn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

2 copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy

Thầy Nguyễn Lương Mỹ – Hiệu trưởng Trường PTDTNT THCS Nam Giang phát biểu, sau khi nhận nhiệm vụ mới

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Nguyễn Đăng Chương – Huyện ủy viên, Phó chủ tịch UBND huyện ghi nhận và chúc mừng về những thành tích mà bà Hiền Thị Kim Hương đã đạt được trong thời gian qua; đối với thầy Nguyễn Lương Mỹ mong rằng, khi nhận nhiệm vụ tại đơn vị mới, tiếp tục có những đóng góp tích cực trong công tác quản lý, dạy học; cùng với các đồng chí trong Ban Giám hiệu nhà trường xây dựng tập thể đoàn kết, đưa chất lượng giáo dục nhà trường ngày càng đi lên. Đồng thời tin tưởng bà Hiền Kim Hương và thầy Nguyễn Lương Mỹ sẽ có nhiều đóng góp cho sự phát triển của huyện Nam Giang; luôn nhận được sự tin tưởng của các cấp lãnh đạo, sự tin yêu của đồng nghiệp, học sinh và phụ huynh.

1 copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy

Lãnh đạo tặng hoa chúc mừng thầy Nguyễn Lương Mỹ và Bà Hiền Thị Kim Hương

 3 copy copy copy copy copy copy

 Lãnh đạo trường PTDTNT THCS Nam Giang tặng hoa chúc mừng thầy Nguyễn Lương Mỹ

           Buổi công bố Quyết định, diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi của đại biểu tham dự.

 

 
 

Lễ công bố và trao Quyết định Công nhận Đảng viên chính thức của Chi bộ Trường PTDTNT THCS Nam Giang

Chiều ngày 12/7/2024, Chi bộ Trường PTDTNT THCS Nam Giang đã long trọng tổ thức Lễ công bố Quyết định chuyển đảng chính thức đối với đảng viên dự bị Hoàng Trung Hiếu và Võ Thị Ngân.

Tham dự buổi Lễ có đồng chí Mai Tấn Lâm, Phó Bí thư Chi bộ, Phó hiệu trưởng Trường PTDTNT THCS Nam Giang cùng các đồng chí đảng viên trong Chi bộ.

Đồng chí Mai Tấn Lâm – Phó Bí thư Chi bộ, thay mặt Cấp ủy công bố và trao Quyết định của Ban thường vụ Huyện ủy Nam Giang về việc chuyển đảng chính thức đối với đảng viên dự bị Hoàng Trung Hiếu và Võ Thị Ngân đã chính thức đứng vào hàng ngũ của Đảng, quán triệt đảng viên Hoàng Trung Hiếu và Võ Thị Ngân tiếp tục rèn luyện đạo đức cách mạng, nâng cao năng lực chuyên môn, phẩm chất chính trị để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, phát huy tốt vai trò của người đảng viên trong việc thực hiện các nhiệm vụ của Cấp ủy và Tập thể Chi bộ giao.

1 copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy

Đồng chí Mai Tấn Lâm – Phó Bí thư Chi bộ công bố, trao Quyết định chuyển đảng chính thức đối với đảng viên dự bị Hoàng Trung Hiếu và Võ Thị Ngân

2 copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy

 Đồng chí Hoàng Trung Hiếu và Võ Thị Ngân, Đảng viên nhận được Quyết định công nhận Đảng viên chính thức đã hứa trước tập thể Chi bộ sẽ tiếp tục rèn luyện, phấn đấu và hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị, lĩnh vực chuyên môn được giao, nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, luôn xứng đáng là người Đảng viên gương mẫu của Đảng Cộng sản Việt Nam.

3 copy copy copy copy copy

 Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng và phát triển Đảng của Chi bộ trường PTDTNT THCS Nam Giang, bổ sung cho Chi bộ những đảng viên trẻ, có năng lực, trình độ, nhiệt huyết nhằm tăng cường sức chiến đấu của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng trong sạch, vững mạnh trong thời gian tới./.

 

 
 

BẾ GIẢNG NĂM HỌC 2023 - 2024

Sáng ngày 27/05/2024 trong bầu không khí tưng bừng, tươi vui của những ngày đầu hạ, trường PTDTNT THCS Nam Giang tổ chức Lễ bế giảng năm học 2023 – 2024.

2 copy copy copy copy copy copy copy copy copy

 

 Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của các đồng chí lãnh đạo thường trực Đảng ủy, ủy ban nhân dân các xã, thị trấn, sự hiện diện của Ban đại diện cha mẹ học sinh trường, các xã, thị trấn; về phía lãnh đạo nhà trường có sự hiện diện của Ban giám hiệu nhà trường, cán bộ giáo viên, nhân viên và đặc biệt là sự có mặt của 379 em học sinh.

1 copy copy copy copy copy copy copy copy copy

Năm học 2023 – 2024 trường PTDTNT THCS Nam Giang có 10 lớp/ 379 học sinh, trong đó 344 em là học sinh dân tộc thiểu đến từ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện, cũng trong giây phút thiêng liêng của lễ bế giảng, nhà trường đã vinh danh và trao giấy khen cho 217HS chiếm 57,3% số lượng học sinh toàn trường.

4 copy copy copy copy copy copy copy

 

 

8 copy copy copy copy copy copy

 

10 copy copy copy copy copy

 

11 copy copy copy copy copy

 

9 copy copy copy

Nhà trường cũng tiến hành trao giấy chứng nhận tốt nghiệp THCS tạm thời cho 80 em học sinh khối 9 hoàn thành chương trình giáo dục trung học cơ sở năm học 2023-2024 đạt 100%, hiệu quả đào tạo đạt 100%

12 copy copy copy copy copy

 

 

14 copy copy

 

16 copy copy copy

Năm học vừa qua các thầy, cô giáo và các em học sinh đã tham gia nhiều hội thi từ cấp huyện đến cấp tỉnh đạt nhiều thành tích. 

 

z5479783315222 1b68b7135c5463e9dfbb24d565c0b5a0

Lễ tổng kết năm học diễn ra trong không khí trang trọng, ấm áp, mang lại nhiều cung bậc cảm xúc. Năm học 2023 – 2024 đã khép lại trong niềm vui lao động hăng say và đón nhận thành quả của sự cống hiến. Thành tích các em có được hôm nay là kết quả của sự cố gắng miệt mài và cũng là kết quả của những giọt mồ hôi, của sự quan tâm, chăm lo và động viên của các thầy, cô. Nhà trường cũng xin gửi lời tri ân sâu sắc đến quý vị phụ huynh đã luôn quan tâm, đồng hành cùng nhà trường để có được những kết quả rực rỡ như ngày hôm nay.

17 copy copy

Chúc các em học sinh đón một kì nghỉ hè với nhiều hoạt động bổ ích, ý nghĩa và tái tạo năng lượng để bước vào năm học mới với nhiều niềm tin yêu phía trước! Đặc biệt, chúc các em học sinh khối 9 sẽ có sự chuẩn bị kĩ lưỡng cả về kiến thức và tinh thần để tràn đầy tự tin bước vào kì thi tuyển sinh quan trọng vào trường PTDTNT THPT tỉnh Quảng Nam sắp tới!

22 copy

 

 

18 copy

 

 

20 copy

 

 

 
 

KẾ HOẠCH DẠY HỌC CỦA GIÁO VIÊN VÀ TỔ CHUYÊN MÔN NĂM HỌC 2023 - 2024

https://drive.google.com/file/d/1pnAmxoS7F-nTIidhTtBywaoDIMQW5Hry/view?usp=sharing

 
 

Trang 1 trong tổng số 17

Video clip hoạt động

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Title: Hội diễn văn nghệ & chung kết nữ sinh thanh lịch năm học 2012-2013 ( đầy đủ)


Hình ảnh từ thư viện

Banner liên kết

bannerbogiaoduc so-gddt-qn
logo storevietnam logo
Untitled-1

.

Số liệu thống kê

Các thành viên : 243
Nội dung : 664
Liên kết web : 1
Số lần xem bài viết : 710694
Hiện có 15 khách Trực tuyến